Với phong thái điềm đạm đã giúp Lucie và Tuấn Dương nhanh chóng chiêu mộ được sáu thí sinh về đội. Không ngại hé lộ nhiều tham vọng khi đến với chương trình “Ngôi sao chốt đơn” trong bộ hình chụp cùng dàn gà cưng vừa mới công bố.
Hiện tại, Lucie Nguyễn – Tuấn Dương đang là một trong bốn huấn luyện viên của chương trình Ngôi sao chốt đơn do Hương Giang sản xuất, bên cạnh bộ 3 Long Chun, Phạm Thoại và Call Me Duy.
Ngay khi tập đầu tiên lên sóng và thu hút được sự quan tâm của khán giả, Lucie Nguyễn – Tuấn Dương nhanh chóng tung ra bộ hình các thành viên khiến tất cả phải “dè chừng”. Dù chỉ chọn trang phục với hai màu đỏ-đen đơn giản nhưng tất cả sáu thí sinh cùng hai vị mentor đều vô cùng nổi bật. Bộ hình được đầu tư kỹ lưỡng, chỉn chu với sự chăm chút đến từ dàn ekip tốp đầu Việt Nam: Stylist Phạm Bảo Luận, Photographer Nguyễn Anh Hào,…được biết, chi phí được cặp đôi đầu tư cho bộ hình chào sân này lên tới hàng trăm triệu.
Có thể nói team Lucie Nguyễn – Tuấn Dương với sáu gà chiến cùng sáu màu sắc khác nhau, nhưng đồng thời cũng mang đầy “hơi thở” của hai vị Mentor: quyết liệt nhưng bình tĩnh, máu lửa, biết mình biết ta. Chia sẻ về tiêu chí chọn thành viên, Lucie cho biết: “Lucie chọn thành viên không phải vì họ là ai, đang có gì, mà là vì họ đã cố gắng như thế nào. Chỉ cần các bạn thí sinh quyết tâm thì Lucie sẽ đồng hành cùng những đam mê ấy”.
Với xuất phát điểm cũng từ những chập chững, Tuấn Dương cũng trải lòng: “Dương nhìn thấy hình ảnh bản thân nhiều năm về trước trong chính các bạn thí sinh, đầy nhiệt huyết, với những ước mơ, hoài bão”; đồng thời anh cũng thể hiện sự quyết tâm với vai trò dìu dắt thí sinh “Dương ở đây là để dẫn đường cho các bạn tới những sân chơi lớn hơn, giúp các bạn có cơ hội tỏa sáng nhiều hơn”.
Lucie Nguyễn được biết đến là một nhiếp ảnh gia nổi tiếng trong làng giải trí Việt và đã hợp tác với rất nhiều nghệ sĩ đình đám như Chi Pu, Diễm My 9x, Bảo Anh, Ninh Dương Lan Ngọc… Về Tuấn Dương, anh cũng là một đang hoạt động với vai trò Content Creator sở hữu cho mình kênh Tik Tok 1 triệu follow với hàng trăm video triệu views.
Theo Tạp chí Du lịch TP.HCM