• Hoa hậu du lịch
  • Đại sứ thương hiệu SAKOS - Bùi Thị Xuân Hạnh - Miss Cosmo Vietnam 2023
  • Miss cosmo 2025
  • JOCABOLA
  • WIKA
  • Sakos - Bảo hành tận nhà
  • Bee Comm - Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2023
  • Bee Comm 15 năm
Saobiz.vnSaobiz.vn
  • Trang nhất
  • Sao
    • Chuyện Sao
    • Hậu trường
  • TV Show
    • Show hay
    • Video
  • Âm nhạc
    • Nhạc Việt
    • Châu Á
    • US/UK
  • Phim ảnh
    • Phim Việt
    • Phim nước ngoài
    • Giờ vàng phim Việt
  • Thời trang
    • Làm đẹp
    • Người đẹp – Hoa hậu
    • Bí mật làng mốt
  • Đời sống – Xã hội
    • Chuyện đó đây
    • Lifestyle
    • Sống khỏe
  • Giới trẻ
    • Yêu
    • Học đường
    • Đi đâu ăn gì
    • Thế giới mua sắm
  • Thể thao
    • Bóng đá
    • Sao – Sport
    • Khác
  • Công nghệ
    • Sản phẩm
    • Xe
    • Game
    • Khác
  • Video
    • Showbiz 24h
    • Chuyện đời
    • Vui – Độc – Lạ
Facebook YouTube TikTok
Saobiz.vnSaobiz.vn
Trending
  • Tân binh V-pop CHLOÉ kết hợp với nhà sản xuất “ruột” của Suboi, Hoàng Dũng, Thể Thiên
  • Phương Trinh Jolie bật khóc khi thấy hình ảnh tuổi thơ mình trong cô bé mồ côi ở “Mái ấm gia đình Việt”
  • Phim “Duyên”: Nhan Phúc Vinh tìm được định mệnh sau 2 năm xa cách
  • Miss World Vietnam 2022 Mai Phương tái xuất sau một năm “ẩn mình” với album gồm 11 ca khúc
  • Trịnh Thảo tái xuất ấn tượng trong “Cuộc Chiến Hạ Lưu”, màn kết hợp bùng nổ cùng Thái Hoà và Lê Phương
  • NICKY và JSOL bắt tay truy lùng ma nữ Yeolan trong MV mới
  • “Tỏa Sáng Ước Mơ” mùa 4: Bất ngờ trước sự quay trở lại của Quán quân mùa 3 Thanh Thanh
  • Sao nhí “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” tái xuất tại “Úm Ba La Ra Chữ Gì?” với nhiều thay đổi
  • Saobiz.vn
  • SAO
    • Chuyện Sao
    • Hậu trường
  • TV SHOW
    • Show hay
    • Video
  • ÂM NHẠC
    • Nhạc Việt
    • Châu Á
    • US/UK
  • PHIM ẢNH
    • Phim Việt
    • Phim nước ngoài
    • Giờ vàng phim Việt
  • THỜI TRANG
    • Làm đẹp
    • Người đẹp – Hoa hậu
    • Bí mật làng mốt
  • ĐỜI SỐNG – XÃ HỘI
    • Chuyện đó đây
    • Lifestyle
    • Sống khỏe
  • GIỚI TRẺ
    • Học đường
    • Yêu
    • Đi đâu ăn gì
    • Thế giới mua sắm
  • THỂ THAO
    • Bóng đá
    • Sao – Sport
    • Khác
  • CÔNG NGHỆ
    • Sản phẩm
    • Xe
    • Game
    • Khác
  • VIDEO
    • Showbiz 24h
    • Chuyện đời
    • Vui – Độc – Lạ
Saobiz.vnSaobiz.vn
Trang chủ » Thời trang » Làm đẹp » Là content creator thành công, tại sao An Phương lại muốn chinh phục cả livestream?

Là content creator thành công, tại sao An Phương lại muốn chinh phục cả livestream?

Làm đẹp By Đào Mạnh Long23/08/2024
Facebook Twitter Email

An Phương, một cái tên không còn xa lạ trong cộng đồng beauty và lifestyle blogger, liên tục truyền cảm hứng và năng lượng tích cực cho công chúng. Mới đây, An Phương đã mở rộng hoạt động của mình sang lĩnh vực livestream.

  • Super Phương Day quy tụ hơn 80 brand có tên tuổi, khách mời toàn gương mặt đỉnh giới beauty
  • Beauty blogger Call Me Duy tiết lộ dự án "khủng" nhân dịp sinh nhật

Đang là một beauty và lifestyle blogger thành công, một KOL có tiếng nhưng An Phương vẫn muốn livestream, liệu cô nàng sẽ mang đến làn gió mới cho lĩnh vực dường như bão hoà hiện nay?

An Phương chia sẻ: “Bắt đầu từ sự tò mò khi thấy các livestreamer giữ được năng lượng cực kỳ tốt suốt 4 tiếng và thậm chí là 3 ngày, tôi không gắn nhãn livestream như một phân khúc nội dung mới để theo đuổi mà xem đây như một kỹ năng bản thân nên có trong giai đoạn thương mại điện tử đang phát triển cực kỳ bùng nổ. Nhiệm vụ mới này giúp khai thác khả năng đàm phán và thích nghi nhanh chóng với sự thay đổi mà tôi chưa có dịp được cọ xát nhiều trước đó”.

Mới đây, An Phương đã khiến cộng đồng làm đẹp xôn xao với dự án “Super Phương Day Mùa 2”. An Phương cùng đồng đội gây bất ngờ khi tổ chức thêm một không gian pop-up trẻ trung mang tên “Phương Fair” với chuỗi hoạt động thú vị, từ tham gia thử thách lấy quà, dùng thử miễn phí mỹ phẩm, garage sales đến săn kho báu, meet-and-greet.

Túi thời trang SAKOS Belleza

Pop-up space đang là mô hình xu hướng tại Hàn Quốc và các nước Châu Á, ở Việt Nam, các thương hiệu cũng bắt đầu “đu trend” để nắm bắt sở thích và nhu cầu của khách hàng trẻ. “Xuyên suốt campaign này, An Phương không dùng từ ‘deal sốc’, ‘deal khủng’ hay ‘sale sập sàn’. Thay vào đó, từ ‘trải nghiệm’ đã được dùng rất nhiều bởi đối với team mình, nếu có thể thử sản phẩm trước và chắc rằng nó phù hợp, người mua sẽ thêm hài lòng và dùng món mỹ phẩm đã mua thật lâu”, An Phương chia sẻ.

Không chỉ dừng lại ở mục tiêu mang đến sản phẩm chất lượng giá tốt cho người xem và tạo doanh thu cho các thương hiệu uy tín, “Super Phương Day Mùa 2” mong muốn khơi gợi và nuôi dưỡng tình yêu thuần tuý dành cho việc làm đẹp. Không những thế, An Phương còn đặc biệt chuẩn bị 12 trải nghiệm du lịch với tổng giá trị lên đến 100 triệu đồng với mong muốn chia sẻ những niềm đam mê du lịch đến những người bạn đồng hành cùng chiến dịch lần này.

Sự kiện có sự tham gia của hơn 80 nhãn hàng uy tín trong và ngoài nước. Chiến dịch mùa 2 diễn ra liên tục 2 ngày 24 và 25 tháng 8, mở đầu với không gian pop-up #PhươngFair và kết thúc bằng một buổi livestream dài đến 12 tiếng.

Theo Tạp chí Du lịch TP.HCM

An Phương
Share. Facebook Twitter Email

Cùng chuyên mục

Tự hào thương hiệu Việt – KIHASU vươn ra thế giới

Vì sao kiến thức làm đẹp lại quan trọng hơn cả sản phẩm đắt tiền?

Mentor Xuân Hương: “Đứng sau ánh hào quang của hoa hậu là những ‘bàn tay phù thủy’ thầm lặng”

Tú Vi – Văn Anh đón “song hỉ” trong cùng một ngày

Orchard – Xu hướng mới trong ngành thẩm mỹ: Đáp ứng nhu cầu chăm sóc sắc đẹp hiện đại

Thiều Bảo Trâm chăm da láng mịn nhờ một bí kíp đặc biệt, 30 tuổi vẫn căng mọng

S.O.N Group: Chìa khóa thành công từ chất lượng và sự tận tâm

Vắng bóng tại các tuần lễ thời trang, Châu Bùi lấn sân lĩnh vực mới

Call Me Duy tặng quà cho fan lên đến 600 triệu đồng, bật mí “sắp lên chức” CEO

Bộ sưu tập “Color Block – BALANCE”: Chuyến du hành thời gian về những năm 60, 80 thế kỷ trước

Call Me Duy “debut” hoành tráng, xuất hiện trên kênh truyền hình hàng tỷ người xem

Thạc sĩ, bác sĩ Khả Lệ – Người thiết kế nụ cười rạng rỡ cho các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023

Nguyễn Thị Giáng Kiều chia sẻ bí quyết dưỡng trắng da hiệu quả và an toàn

Bí mật đằng sau nhan sắc “lão hóa ngược” của mỹ nhân thập niên 1990 Thanh Mai

Nhan sắc trẻ trung như gái đôi mươi của ca sĩ Hiền Thục ở tuổi 41

Tin nổi bật

Phương Trinh Jolie bật khóc khi thấy hình ảnh tuổi thơ mình trong cô bé mồ côi ở “Mái ấm gia đình Việt”

Show hay

Miss World Vietnam 2022 Mai Phương tái xuất sau một năm “ẩn mình” với album gồm 11 ca khúc

Nhạc Việt

Trang phục dân tộc ý nghĩa của đại diện Việt Nam tại Miss Earth 2025

Người đẹp - Hoa hậu

Tiến Luật xúc động khi nghe Phan Mạnh Quỳnh hát bài hát chủ đề của “Chiến sĩ quả cảm”

Show hay

Thành Trung, Huỳnh Lập, Diệu Nhi và nhiều nghệ sĩ tham gia ghi hình Mái ấm gia đình Việt tại Thủ đô Hà Nội

Show hay

NTK Vũ Việt Hà mở màn Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu đông 2025

Bí mật làng mốt

Low G – Pháp Kiều mang 2 album đầu tay lên sân khấu Genfest MBILLION

Nhạc Việt

NICKY bị JSOL và Yeolan tố chèn ép

Nhạc Việt
Tin mới nhất

Tân binh V-pop CHLOÉ kết hợp với nhà sản xuất “ruột” của Suboi, Hoàng Dũng, Thể Thiên

Nhạc Việt 30/10/2025

Phim “Duyên”: Nhan Phúc Vinh tìm được định mệnh sau 2 năm xa cách

Phim Việt 30/10/2025

Trịnh Thảo tái xuất ấn tượng trong “Cuộc Chiến Hạ Lưu”, màn kết hợp bùng nổ cùng Thái Hoà và Lê Phương

Phim Việt 30/10/2025

NICKY và JSOL bắt tay truy lùng ma nữ Yeolan trong MV mới

Nhạc Việt 30/10/2025

“Tỏa Sáng Ước Mơ” mùa 4: Bất ngờ trước sự quay trở lại của Quán quân mùa 3 Thanh Thanh

Show hay 29/10/2025

Sao nhí “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” tái xuất tại “Úm Ba La Ra Chữ Gì?” với nhiều thay đổi

Show hay 29/10/2025

Tân binh toàn năng tiếp tục chứng tỏ sức hút

Show hay 29/10/2025

Trương Quỳnh Anh dự tiệc tối cùng sao Thái – Ohm Pawat

Chuyện Sao 29/10/2025

Nhà sản xuất Hoàng Tử Quỷ xây mới một ngôi làng giữa rừng nguyên sinh tại Đà Lạt để quay phim kinh dị

Phim Việt 29/10/2025

Hội An ngập sâu, du khách vẫn thích chèo thuyền đi dạo

Chuyện đó đây 28/10/2025

NSND Kim Xuân nhắc nhở thí sinh khi làm tiết mục mang yếu tố lịch sử

Show hay 28/10/2025

Sinh nhật đáng nhớ của SOOBIN: Lần đầu được “11 con trai” tổ chức bất ngờ

Show hay 27/10/2025

Toplus FC vô địch giải MED Unity lần 2

Bóng đá 27/10/2025

Giọng ca “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” tiết lộ quá khứ cứng đầu, bị cộng sự nói khó gần

Show hay 27/10/2025

Quán ăn hạnh phúc: Năm Chà và Hỷ Khí Dương Dương thích thú với ẩm thực Thái Lan tại TP.HCM

Show hay 27/10/2025

Có anh, nơi ấy bình yên – Tập cuối: Người dân Tiên Phong tìm lại niềm tin và bình yên

Giờ vàng phim Việt 25/10/2025

“Giá mà anh” – bản ballad sâu lắng được CAPTAIN BOY ấp ủ suốt 5 năm

Nhạc Việt 24/10/2025

Hội chợ “Lành” – Khám phá bản sắc Đông Nam Á tại TP.HCM

Học đường 24/10/2025

Có anh, nơi ấy bình yên – Tập 50: Cường “gà” tu chí làm ăn, ông Thắng lại gây chuyện

Giờ vàng phim Việt 24/10/2025

Bác sĩ chuyên khoa chỉ ra sự thật ít ai biết về tăng chiều cao cho trẻ

Sống khỏe 24/10/2025
Xem thêm
TRANG TIN GIẢI TRÍ TỔNG HỢP
TRANG TIN GIẢI TRÍ TỔNG HỢP

SMARTMAG

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ TRUYỀN THÔNG VÀ GIẢI TRÍ BEE
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp số 45/GP-STTTT do Sở TT&TT TP.HCM cấp ngày 21/09/2022
Trụ sở: 418 Hai Bà Trưng, P. Tân Định, TP. HCM
Văn phòng: 343/24-26 Sư Vạn Hạnh, P. Hòa Hưng, TP. HCM
Hotline: (+84) 984 943 070 - (+84) 703 144 016

CHỊU TRÁCH NHIỆM NỘI DUNG

Chịu trách nhiệm nội dung
Ông Đặng Lộc Sâm
  bientap@saobiz.vn
  (+84) 0941 66 6459

LIÊN HỆ

  Bài vở cộng tác gửi về
Email: bientap@saobiz.vn

  Hợp tác quảng cáo
Email: ads@saobiz.vn
Hotline: (+84) 0941 66 6459
Xem báo giá quảng cáo > Tại đây

Copyright © 2025 Bee Entertainment. All rights reserved.
  •  Facebook
  •  YouTube
  •  TikTok

Nhập nội dung cần tìm và nhấn Enter để tìm kiếm. Nhấn Esc để thoát.