• Black Friday SAKOS
  • Hoa hậu du lịch
  • Đại sứ thương hiệu SAKOS - Bùi Thị Xuân Hạnh - Miss Cosmo Vietnam 2023
  • Miss cosmo 2025
  • JOCABOLA
  • WIKA
  • Sakos - Bảo hành tận nhà
  • Bee Comm - Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2023
  • Bee Comm 15 năm
Saobiz.vnSaobiz.vn
  • Trang nhất
  • Sao
    • Chuyện Sao
    • Hậu trường
  • TV Show
    • Show hay
    • Video
  • Âm nhạc
    • Nhạc Việt
    • Châu Á
    • US/UK
  • Phim ảnh
    • Phim Việt
    • Phim nước ngoài
    • Giờ vàng phim Việt
  • Thời trang
    • Làm đẹp
    • Người đẹp – Hoa hậu
    • Bí mật làng mốt
  • Đời sống – Xã hội
    • Chuyện đó đây
    • Lifestyle
    • Sống khỏe
  • Giới trẻ
    • Yêu
    • Học đường
    • Đi đâu ăn gì
    • Thế giới mua sắm
  • Thể thao
    • Bóng đá
    • Sao – Sport
    • Khác
  • Công nghệ
    • Sản phẩm
    • Xe
    • Game
    • Khác
  • Video
    • Showbiz 24h
    • Chuyện đời
    • Vui – Độc – Lạ
Facebook YouTube TikTok
Saobiz.vnSaobiz.vn
Trending
  • Lâm Hùng xúc động nhắc tuổi thơ mồ côi cha trong chương trình Mái ấm gia đình Việt
  • Sữa rửa mặt Collagen Kihasu 6in1 – Giải pháp chăm sóc da toàn diện chuẩn khoa học
  • Hoa hậu Thanh Thủy đẹp trong trẻo trên sàn diễn khi đảm nhận vị trí vedette
  • HIEUTHUHAI chính thức là “mảnh ghép bùng nổ cuối cùng” của GENfest Present MBILLION
  • Á hậu Cẩm Ly hé lộ kế hoạch lấn sân làm MC, diễn viên ở tuổi 22
  • Jack về Huế tặng máy phát điện cho bà con vùng lũ sau khi bị tạm dừng biểu diễn 9 tháng
  • Lý Hải lập cú đúp giải thưởng tại Mỹ
  • Con gái đầu lòng của Kim Tử Long gây bất ngờ với cột hơi “ấn tượng” tại “Úm Ba La Ra Chữ Gì?” mùa 7
  • Saobiz.vn
  • SAO
    • Chuyện Sao
    • Hậu trường
  • TV SHOW
    • Show hay
    • Video
  • ÂM NHẠC
    • Nhạc Việt
    • Châu Á
    • US/UK
  • PHIM ẢNH
    • Phim Việt
    • Phim nước ngoài
    • Giờ vàng phim Việt
  • THỜI TRANG
    • Làm đẹp
    • Người đẹp – Hoa hậu
    • Bí mật làng mốt
  • ĐỜI SỐNG – XÃ HỘI
    • Chuyện đó đây
    • Lifestyle
    • Sống khỏe
  • GIỚI TRẺ
    • Học đường
    • Yêu
    • Đi đâu ăn gì
    • Thế giới mua sắm
  • THỂ THAO
    • Bóng đá
    • Sao – Sport
    • Khác
  • CÔNG NGHỆ
    • Sản phẩm
    • Xe
    • Game
    • Khác
  • VIDEO
    • Showbiz 24h
    • Chuyện đời
    • Vui – Độc – Lạ
Saobiz.vnSaobiz.vn
Trang chủ » Âm nhạc » Nhạc Việt » Colusa – Miliket đồng hành cùng HOZO 2024 lan tỏa giá trị sống xanh

Colusa – Miliket đồng hành cùng HOZO 2024 lan tỏa giá trị sống xanh

Nhạc Việt By Đào Mạnh Long30/11/2024
Facebook Twitter Email

Đảm nhận vai trò Nhà đồng hành Xanh của HOZO 2024, Colusa – Miliket đã truyền tải tinh thần bền vững và thông điệp sống xanh thông qua chuỗi hoạt động ý nghĩa.

  • Colusa - Miliket khuấy động HOZO 2024: Hành trình kết nối thế hệ tại COMI Zone
  • Mỹ Tâm và hơn 100 nghệ sĩ quốc tế sẽ trình diễn tại HOZO 2024

HOZO Super Fest là chuỗi đại nhạc hội nổi bật trong khuôn khổ HOZO 2024, diễn ra trong 3 ngày từ ngày 13 đến 15/12, trên trục đường đi bộ Nguyễn Huệ – Lê Lợi (TP.HCM). Tại đây, gian hàng Colusa – Miliket đã thu hút hơn 10.000 lượt khách ghé thăm, để lại dấu ấn sâu sắc và những kỷ niệm khó quên trong hành trình lan tỏa giá trị xanh và kết nối cộng đồng của thương hiệu.

Gian hàng Colusa – Miliket tại HOZO Super Fest thu hút đông đảo du khách nước ngoài tham quan

Với sự đồng hành từ Colusa – Miliket, HOZO 2024 đã trở thành một không gian đặc sắc, nơi hội tụ văn hóa, âm nhạc và những giá trị sống xanh được lan tỏa qua hàng loạt hoạt động ý nghĩa. Lễ hội đã truyền tải thông điệp mạnh mẽ về bảo vệ môi trường thông qua chiến dịch “Một triệu cây xanh vì biển đảo Tổ quốc, vì quê hương Việt Nam xanh”, cùng sáng kiến triển khai mã QR, giúp khán giả dễ dàng đóng góp trồng cây tại Trường Sa ở mọi khu vực của sự kiện.

Đội ngũ cộng tác viên tại lễ hội không ngừng nỗ lực duy trì một không gian sạch đẹp, góp phần tạo nên môi trường xanh – sạch – đẹp ngay giữa lòng thành phố. Trên sân khấu, những thông điệp xanh được phát liên tục qua màn hình LED, thể hiện cam kết của ban tổ chức trong việc nâng cao nhận thức cộng đồng, tôn vinh tinh thần bền vững và khắc sâu dấu ấn cho một lễ hội tràn đầy cảm hứng.

Trong vai trò Nhà đồng hành Xanh, với hành trình phát triển hơn 50 năm, Colusa – Miliket đã khẳng định vị thế của mình như một biểu tượng thương hiệu mì quốc dân, được xây dựng dựa trên những giá trị bền vững và chiến lược sản xuất đầy tâm huyết. 

Túi thời trang SAKOS Belleza

Colusa – Miliket đã tiên phong áp dụng công nghệ PLASMA vào việc xanh hoá quy trình sản xuất sản phẩm, với mục tiêu vừa cải thiện chất lượng sản phẩm, vừa giảm thiểu những tác động tiêu cực đến hệ sinh thái. Bên cạnh đó, thương hiệu vẫn duy trì bao bì giấy kraft thân thiện với môi trường như một dấu ấn đặc trưng của hành trình huyển thoại “Mì hai tôm” hơn nửa thế kỷ qua. Ngoài ra, việc đầu tư vào các tiêu chuẩn quản lý năng lượng quốc tế ISO 50001 cũng đã củng cố cam kết mạnh mẽ của Colusa – Miliket đối với sự phát triển bền vững.

Nổi bật trong chiến lược của thương hiệu là việc triển khai mô hình sản xuất đơn tính năng, tập trung tối ưu hóa từng sản phẩm để đạt được chất lượng vượt trội. Hành động này không chỉ giúp hạn chế lãng phí tài nguyên, nâng cao hiệu quả sản xuất mà còn khẳng định bản sắc độc đáo của Colusa – Miliket. Đây là bước đi chiến lược giúp thương hiệu đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại đang ngày càng đề cao các giá trị xanh, phát triển bền vững và trách nhiệm xã hội.

Cùng HOZO, thương hiệu Colusa – Miliket nhiệt tình ủng hộ chiến dịch “Một triệu cây xanh vì biển đảo Tổ quốc, vì quê hương Việt Nam xanh”, và không ngừng góp sức trong các giải pháp xanh được triển khai trong khuôn khổ lễ hội. Bên cạnh đó, Colusa – Miliket còn tạo dấu ấn qua chiến dịch “Liên kết Việt phiêu lưu ký”, nơi Combo COMI Du ký được ra đời mang biểu tượng của sự sáng tạo trong ẩm thực và kết nối văn hoá năm châu. Các món quà tặng kèm trong combo như bình giữ nhiệt, sổ tay, ô,…là lời cổ vũ mạnh mẽ của thương hiệu dành cho lối sống xanh của giới trẻ đam mê xê dịch. 

Với chủ đề “Liên kết thế hệ – Gắn kết tình thân” tại HOZO Super Fest, gian hàng Colusa – Miliket cũng đã trở thành điểm nhấn ấn tượng, từ thiết kế nhận diện đến các sản phẩm trưng bày được liên kết thể hiện tinh thần sống xanh rõ nét. Các trò chơi tương tác tại gian hàng không chỉ thu hút đông đảo khách tham quan mà còn truyền tải thông điệp ý nghĩa về bảo vệ môi trường một cách sáng tạo và gần gũi.

HOZO 2024 đã khép lại, nhưng những giá trị mà Colusa – Miliket mang đến vẫn sẽ lưu lại dấu ấn sâu sắc trong lòng người tham gia. Cùng với thông điệp xanh và kết nối cộng đồng, HOZO 2024 đã trở thành không gian lý tưởng để Colusa – Miliket lan tỏa cam kết xây dựng một tương lai bền vững, nơi văn hóa, trách nhiệm xã hội và môi trường cùng hòa quyện. Sự hợp tác này là nền tảng vững chắc để doanh nghiệp và HOZO tiếp tục hành trình kiến tạo những giá trị tốt đẹp hơn cho thế hệ tương lai.

Theo BEE COMM

HOZO 2024
Share. Facebook Twitter Email

Cùng chuyên mục

HIEUTHUHAI chính thức là “mảnh ghép bùng nổ cuối cùng” của GENfest Present MBILLION

Trở lại sau 5 năm, Hương Tràm khiến khán giả bất ngờ với hình ảnh gai góc, dữ dội trong “Ước anh nhiều nỗi buồn”

Soobin kết hợp NSND Tự Long và NSND Huỳnh Tú tôn vinh Xẩm Việt, chuẩn bị “bùng nổ” với concert lớn nhất năm 2025

RHYDER mang “bẫy cảm xúc” TRAP lên sân khấu MBILLION, kể chuyện bằng âm thanh và ánh sáng

Phương Trinh Jolie 2 lần lỡ show Chị Đẹp vì mang thai, quyết tâm trở lại với âm nhạc

Trung Quân ra mắt MV mới mang tên “Mỹ Vị Cuộc Đời”, kể câu chuyện trưởng thành bằng âm nhạc

Hòa Minzy, Quốc Thiên, Đen, Rhyder xúc động tiết lộ Đan Trường là thần tượng từ bé

Tân binh V-pop CHLOÉ kết hợp với nhà sản xuất “ruột” của Suboi, Hoàng Dũng, Thể Thiên

Miss World Vietnam 2022 Mai Phương tái xuất sau một năm “ẩn mình” với album gồm 11 ca khúc

NICKY và JSOL bắt tay truy lùng ma nữ Yeolan trong MV mới

Low G – Pháp Kiều mang 2 album đầu tay lên sân khấu Genfest MBILLION

NICKY bị JSOL và Yeolan tố chèn ép

“Giá mà anh” – bản ballad sâu lắng được CAPTAIN BOY ấp ủ suốt 5 năm

Mai Tiến Dũng làm “chủ hôn” cho Quỳnh Châu và Phát Nguyễn trong MV Mình Cưới Nhau Em Nhé

Phương Vy – Mai Ngô “bắt tay” trong dự án âm nhạc SLAYDEE, lan tỏa thông điệp tự tin và bản lĩnh phụ nữ hiện đại

Tin nổi bật

Lâm Hùng xúc động nhắc tuổi thơ mồ côi cha trong chương trình Mái ấm gia đình Việt

Show hay

Hoa hậu Thanh Thủy đẹp trong trẻo trên sàn diễn khi đảm nhận vị trí vedette

Bí mật làng mốt

HIEUTHUHAI chính thức là “mảnh ghép bùng nổ cuối cùng” của GENfest Present MBILLION

Nhạc Việt

Á hậu Cẩm Ly hé lộ kế hoạch lấn sân làm MC, diễn viên ở tuổi 22

Người đẹp - Hoa hậu

Lý Hải lập cú đúp giải thưởng tại Mỹ

Phim Việt

Trở lại sau 5 năm, Hương Tràm khiến khán giả bất ngờ với hình ảnh gai góc, dữ dội trong “Ước anh nhiều nỗi buồn”

Nhạc Việt

Nguyên Thảo tát bạn diễn đỏ mặt, suýt gặp sự cố khi đua xe chở Quang Tuấn và Ma Ran Đô

Phim Việt

NSƯT Kim Phương: “Tôi muốn học những điều mới mẻ từ các diễn viên trẻ”

Show hay
Tin mới nhất

Sữa rửa mặt Collagen Kihasu 6in1 – Giải pháp chăm sóc da toàn diện chuẩn khoa học

Làm đẹp 13/11/2025

Jack về Huế tặng máy phát điện cho bà con vùng lũ sau khi bị tạm dừng biểu diễn 9 tháng

Chuyện Sao 13/11/2025

Con gái đầu lòng của Kim Tử Long gây bất ngờ với cột hơi “ấn tượng” tại “Úm Ba La Ra Chữ Gì?” mùa 7

Show hay 12/11/2025

Lằn ranh – Tập 8: Ông Sách dùng mọi cách hỗ trợ Khắc giữ ghế Giám đốc Sở

Giờ vàng phim Việt 12/11/2025

Á vương cuộc thi quốc tế tìm kiếm cơ hội tại Manhunt Vietnam 2025

Người đẹp - Hoa hậu 12/11/2025

“Tỏa Sáng Ước Mơ” Mùa 4: Thí sinh liên tục dẫn đầu bất ngờ dừng chân trước chung kết

Show hay 12/11/2025

Lần đầu tiên Lễ hội Trà Quốc tế được tổ chức tại Việt Nam

Chuyện đó đây 11/11/2025

TEMPEST chính thức xuất hiện tại chung kết “Tân binh toàn năng”

Show hay 11/11/2025

Lằn ranh – Tập 7: Khắc bị đe dọa, rơi vào tình thế khó

Giờ vàng phim Việt 11/11/2025

Bác sĩ gia đình: Giải mã kỹ thuật thay khớp mới giúp bệnh nhân đi lại được ngay

Sống khỏe 10/11/2025

“Hoa hậu Bolero” Mỹ Ngọc báo động những tiêu cực từ nội dung bạo lực trên mạng đến trẻ em

Show hay 10/11/2025

HIEUTHUHAI “chơi khăm” bạn thân HURRYKNG

Show hay 09/11/2025

Chiến sĩ quả cảm: Tiến Đạt và Tiến Luật lần đầu tiết lộ chuyện hậu trường đầy nước mắt

Show hay 09/11/2025

Hồ Đông Quan và Cường Bạch: Ai phù hợp hơn với vai trò trưởng nhóm?

Show hay 09/11/2025

Lằn ranh – Tập 6: Lộ thông tin cán bộ tỉnh đánh bạc hàng tỉ đồng

Giờ vàng phim Việt 09/11/2025

Khi một bữa ăn trở thành hành trình trải nghiệm văn hoá

Đi đâu ăn gì 08/11/2025

Youtuber Cloudoris chạm đến hàng triệu trái tim, chữa lành thế hệ trẻ với series Bạn Có Dám?

Lifestyle 08/11/2025

RHYDER mang “bẫy cảm xúc” TRAP lên sân khấu MBILLION, kể chuyện bằng âm thanh và ánh sáng

Nhạc Việt 06/11/2025

Dù đẹp đôi, Á hậu Hạnh Nguyên và Á vương Minh Toại vẫn không thể về chung đội tại “Úm Ba La Ra Chữ Gì?”

Show hay 06/11/2025

Hải Yến Idol bất ngờ tìm thấy “bản sao giọng hát” của NSND Tấn Minh tại “Tỏa Sáng Ước Mơ”

Show hay 06/11/2025
Xem thêm
TRANG TIN GIẢI TRÍ TỔNG HỢP
TRANG TIN GIẢI TRÍ TỔNG HỢP

SMARTMAG

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ TRUYỀN THÔNG VÀ GIẢI TRÍ BEE
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp số 45/GP-STTTT do Sở TT&TT TP.HCM cấp ngày 21/09/2022
Trụ sở: 418 Hai Bà Trưng, P. Tân Định, TP. HCM
Văn phòng: 343/24-26 Sư Vạn Hạnh, P. Hòa Hưng, TP. HCM
Hotline: (+84) 984 943 070 - (+84) 703 144 016

CHỊU TRÁCH NHIỆM NỘI DUNG

Chịu trách nhiệm nội dung
Ông Đặng Lộc Sâm
  bientap@saobiz.vn
  (+84) 0941 66 6459

LIÊN HỆ

  Bài vở cộng tác gửi về
Email: bientap@saobiz.vn

  Hợp tác quảng cáo
Email: ads@saobiz.vn
Hotline: (+84) 0941 66 6459
Xem báo giá quảng cáo > Tại đây

Copyright © 2025 Bee Entertainment. All rights reserved.
  •  Facebook
  •  YouTube
  •  TikTok

Nhập nội dung cần tìm và nhấn Enter để tìm kiếm. Nhấn Esc để thoát.