Giá vé và sơ đồ chính thức concert của nhóm nhạc BLACKPINK tại Hà Nội vừa được ban tổ chức chính thức công bố.
Mới đây, ban tổ chức concert Born Pink của BLACKPINK tại Hà Nội đã chính thức công bố thông tin về giá vé. Theo đó, có 7 hạng vé, trong đó cao nhất là vé VIP với giá 9,8 triệu đồng, tiếp theo là vé Platinum – 7,8 triệu đồng, hạng vé thấp nhất có giá 1,2 triệu đồng.
Cụ thể các hạng vé concert BLACKPINK tại Hà Nội bao gồm:
– VIP (Vé ngồi) : 9,800,000 VND
– Platinum (Vé ngồi) : 7,800,000 VND
– Hạng 1 – CAT 1 (Vé ngồi) : 6,800,000 VND
– Hạng 1 – CAT 1 (Vé đứng) : 5,800,000 VND
– Hạng 2 – CAT 2 (Vé ngồi) : 5,800,000 VND
– Hạng 3 – CAT 3 (Vé ngồi) : 3,800,000 VND
– Hạng 4 – CAT 4 (Vé ngồi) : 1,800,000 VND
– Hạng 5 – CAT 5 (Vé ngồi) : 1,200,000 VND (Chỗ ngồi hạn chế tầm nhìn)
Quyền lợi dành riêng cho hạng vé VIP là set 8 tấm photo card dành riêng tại Hà Nội, vật phẩm độc quyền, bộ thẻ VIP & dây đeo, đặc quyền check-in ưu tiên dành cho VIP (quyền vào sớm). Vé sẽ được mở bán chính thức từ 12h ngày 7/7/2023.
Song song với đó, đơn vị tổ chức cũng công bố sơ đồ chỗ ngồi. Sức chứa của tất cả các khán đài SVĐ Quốc gia Mỹ Đình rơi vào mức 40 nghìn. Có thể thấy giá vé cho 2 đêm diễn tại Việt Nam ở mức khá tương đồng so với giá vé BORN PINK World Tour tại các nước trong khu vực Đông Nam Á như Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Singapore.
Trước đó, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội có văn bản chấp thuận cho Công ty TNHH Âm nhạc IME (trụ sở chính tại TP.HCM) tổ chức chương trình nghệ thuật “Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của BLACKPINK 2023” vào ngày 29 và 30/7/2023 tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội.
BLACKPINK là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc có đông đảo nguời hâm mộ nhất các nước châu Á. Theo thống kê, tính tới tháng 4/2023, BLACKPINK hiện là nhóm nhạc Hàn thu hút người xem nhiều nhất trên YouTube, với gần 30,1 tỷ lượt xem.
Full album thứ hai được phát hành mới nhất của BLACKPINK – Born Pink đã ra mắt với vị trí số 1 về doanh số bán trên bảng xếp hạng Billboard Top 200. Với siêu dự án Born Pink, BLACKPINK đã trở thành nhóm nhạc nữ K-pop đầu tiên trong lịch sử đạt được doanh số bán hàng hai triệu bản.
Tính đến thời điểm hiện tại, ca khúc Shut Down của BLACKPINK đã vượt qua 100 triệu lượt nghe trên Spotify và nằm trong các bảng xếp hạng Hot 100 và Global 200 Billboard trong 3 tuần liên tiếp kể từ khi phát hành, điều này cho thấy sức ảnh hưởng vô cùng lớn của BLACKPINK. Sau sự ra mắt album đầy ấn tượng, nhóm nhạc tiếp tục thành công với việc tổ chức tour diễn thế giới, mà mở màn là 2 đêm diễn tại KSPO DOME tại thủ đô Seoul.