Từ một giám khảo, Hoshito Torres Tanaka trở lại với Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup với vai trò thí sinh. Tuy có những áp lực, song trong lần hội ngộ này, anh mong muốn được trải nghiệm cuộc thi theo một cách “máu chiến” và quyết liệt hơn.

Ngọc Xuân đảm nhận nữ chính Miền trong phim “Ngày xưa có một chuyện tình”. Lần đầu tiên tham gia phim điện ảnh, Ngọc Xuân được kỳ vọng sẽ đem làn gió mới đến bộ phim chuyển thể từ truyện dài của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh nhờ vẻ đẹp trong veo, mang hơi hướng hoài niệm và truyền thống.

Hoa hậu H’Hen Niê vừa có chuyến công tác tại tỉnh Điện Biên, hưởng ứng Tháng Nhân đạo năm 2024 cấp quốc gia và đồng hành cùng Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam trong chuỗi hoạt động “Hành trình nhân đạo, trao nhận yêu thương” hướng đến trẻ em, phụ nữ, người dân khó khăn tại Điện Biên.

Là khách mời đặc biệt của chương trình “Thiếu niên toả sáng”, ca sĩ Đông Nhi bước ra gửi lời chào và tặng các bạn học sinh bài hát Khi con là mẹ. Bài hát là lời tâm tình dễ thương mà đứa con gửi đến mẹ.

Sáng ngày 20/4, Unimedia đã ra mắt Hệ sinh thái Cosmo+ giai đoạn 1 bao gồm 4 thương hiệu: Miss Cosmo – Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Quốc tế, Cosmo Live – Giải pháp bán hàng livestream công nghệ kết hợp với các KOL/KOC hàng đầu, Cosmo Academy – Học viện Kỹ Năng và Tư Duy và Cosmo Bird’s Nest – Yến sào thượng hạng Hoàn Vũ Yến.

Mới đây, Anh Tú – Diệu Nhi là đại diện Việt Nam duy nhất tham dự sự kiện Boss House tại Bali (Indonesia). Cặp vợ chồng nhận nhiều sự chú ý vì được gặp gỡ những tên tuổi nổi tiếng trên MXH quốc tế: Diễn viên Thái Lan Mew Suppasit, diễn viên Singapore Ayden Sng, diễn viên Singapore Carrie Wong. 

Những cánh đồng bát ngát, bãi biển rêu xanh mướt và những đồng hoa vàng trên cỏ xanh đã tạo nên một bức tranh tuyệt vời mà du khách khó quên. Phú Yên không chỉ là điểm đến, mà còn là nơi để trải nghiệm sự kỳ diệu của thiên nhiên và tìm lại bình yên trong lòng mỗi du khách.