Sở hữu nhan sắc “kẹo ngọt” và khả năng diễn xuất hài hước, TikToker Hoàng Trúc liên tục gây bão cộng đồng người chơi TikTok bằng những nội dung tạo tiếng cười. Góp mặt trong video ngắn của cô nàng còn có 2 người em trai hoạt bát và điển trai.
Gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp, ngọt ngào và khiếu hài hước, TikToker Hoàng Trúc thu về hơn 2,1 triệu lượt theo dõi và hơn 75,3 nghìn lượt thích trên nền tảng TikTok. Cô nàng tên thật là Hoàng Thanh Trúc, sinh năm 2002, sinh sống tại Thủ đô Hà Nội. Hoàng Trúc là chủ nhân của những chiếc video nếu thoạt nhìn thì tưởng không có gì thú vị nhưng theo dõi toàn bộ lại hài không đỡ nổi.
Nữ TikToker Hà Thành sở hữu “visual” ấn tượng với vẻ đẹp trong trẻo, đôi mắt to tròn và nụ cười gây thiện cảm. Trên kênh TikTok, Hoàng Trúc thường xuyên khoe nhan sắc yêu kiều như những nàng công chúa trong chuyện cổ tích qua loạt váy áo lung linh, lộng lẫy. Mỗi lần diện trang phục như vậy, mỹ nhân 2002 đều được cơn mưa lời khen từ khán giả hâm mộ và yêu thích. Hoàng Trúc luôn lém lỉnh, pha trò tạo tiếng cười cũng như những cú twist làm cho khán giả ngã ngựa. Nhiều người để lại bình luận thú vị, có phần chọc ghẹo cô nàng “xin ông trời cho chị ấy 1 cuốn hướng dẫn sử dụng sắc đẹp này”. Mỗi video do người đẹp 2002 sản xuất được nhiều người tương tác cũng như nhận được lượt tương tác khủng, trung bình mỗi video đều đạt được nửa triệu lượt xem.
Chưa dừng lại ở những video triệu view, trên phần bio Hoàng Thanh Trúc tiếp tục làm khán giả khó đỡ khi để biệt danh “lạnh lùng nhất TikTok” khác hoàn toàn với nội dung kênh xây dựng. Cụ thể, những video trên kênh của Hoàng Trúc không hề “lạnh lùng” mà ngược lại có phần “nóng bỏng” vì những miếng hài đắt giá, không ngờ đến do cô và cộng sự sáng tạo.
Không ai khác, những trợ thủ đắc lực của cô nàng Gen Z xinh đẹp này là 2 em trai lém lỉnh và điển trai của cô. Mỗi lần xuất hiện trong video của Hoàng Trúc, 2 cậu em trai của cô nàng được cộng đồng mạng nhiệt tình khen ngợi và thích thú với độ hài của 3 chị em nhà này.
Ngược lại với vẻ ngoài nhỏ nhắn và xinh xắn cùng độ lầy lội miễn bàn, hot Tiktoker Hoàng Trúc là một cô gái mạnh mẽ và nghị lực khi lo lắng và gánh vác gia đình 5 thành viên. Vì hoàn cảnh gia đình nên mỹ nhân 2002 tự ý thức việc trách nhiệm của bản thân với mẹ và các em trai. Bén duyên và trở nên nổi tiếng trên nền tảng TikTok giúp cô phát triển sự nghiệp và thu về những khoản tiền nhất định thông qua việc nhận quảng cáo, giới thiệu sản phẩm.
Chia sẻ về việc đưa em trai lên TikTok, mỹ nhân quê gốc Hà Nội mong muốn các em sẽ có những phút giây thoải mái và vui vẻ khi tham gia những video giải trí cùng cô. “Mới đầu đợt covid giãn cách ở nhà, mình nghỉ chán quá nên định quay TikTok chơi vui vui, quay các clip xàm với 2 em trai nhằm giải trí nhưng bất ngờ lại được lên xu hướng” – Hoàng Thanh Trúc nói. Từ đó, cô theo đuổi con đường sáng tạo nội dung, tạo nên những video giải trí trên nền tảng TikTok.
Khi được hỏi về việc có định hướng em trai theo đuổi con đường nghệ thuật không, Hoàng Trúc tâm sự mong muốn các em trai hãy cứ là chính mình, theo đuổi những gì bản thân thực sự đam mê và khao khát thực hiện. Cô nhắn nhủ các em trai, luôn có người chị gái theo dõi và ủng hộ các em ở phía sau.
Trái ngọt của Hoàng Trúc sau hơn 2 năm xây dựng kênh TikTok là có lượng fan hùng hậu và được các nhãn hàng chú ý, “chọn mặt gửi vàng” cho những chiến lược quảng bá sản phẩm trên nền tảng TikTok. Khi thực hiện video quảng bá sản phẩm cho nhãn hàng. Hoàng Trúc được khán giả khen đầu tư chỉn chu về nội dung và hình thức, không gây phản cảm cho người xem. Nói về thu nhập “khủng” từ việc làm này, Hoàng Trúc bật mí: “Mình thực sự coi đây là một nghề nghiệp và cơ hội phát triển bản thân, vì mình luôn tâm huyết, bỏ chất xám và công sức để sản xuất ra video. Và hiện tại đây cũng là nguồn thu nhập chính của mình cũng như gia đình”.
Nhan sắc đời thường của Hoàng Trúc cũng được nhiều khán giả quan tâm và khen ngợi. Nữ Tiktoker không phô trương độ nổi tiếng, cô ưu tiên những trang phục đơn giản, thể hiện được cá tính và con người hòa đồng, gần gũi. Đồng thời, Hoàng Trúc cho hay sẽ cố gắng và nỗ lực phát triển kênh để phục vụ khán giả và xây dựng giá trị sống cho bản thân.