“Đốt” 100 triệu để gặp thần tượng: Fan Sơn Tùng M-TP chứng minh sức hút của “Hoàng tử Vpop”.
Sau thành công ngoài mong đợi của buổi fan meeting SKY MEET đầu tiên tại Hà Nội, Sơn Tùng M-TP tiếp tục “chiều lòng” fan khi tổ chức buổi gặp gỡ thân mật thứ hai tại TP.HCM vào ngày 30/11. Dù chỉ giới hạn 120 fan may mắn nhất, không khí tại sự kiện vẫn nóng như “chảo lửa”. Không gian ấm cúng được thắp sáng bởi những tiếng hò reo, cổ vũ không ngớt của các Sky, khiến Sơn Tùng M-TP nhiều lần phải xin mọi người giữ trật tự để buổi gặp gỡ diễn ra trọn vẹn. Những màn tương tác một – một đầy thú vị giữa nam ca sĩ và fan đã để lại những kỉ niệm khó quên cho tất cả mọi người.
Để có cơ hội gặp gỡ thần tượng trong không gian ấm cúng và thân mật, các Sky (tên gọi fan của Sơn Tùng M-TP) đã không ngần ngại “mở hầu bao”. Theo đó, 120 tấm vé tham dự fanmeeting được phân bổ cho những khách hàng có số dư và hoạt động giao dịch ấn tượng tại ngân hàng đối tác. Cụ thể, các fan phải tham gia vào một trong bốn chương trình đua top chi tiêu với những điều kiện vô cùng hấp dẫn nhưng cũng không kém phần thử thách.
Với mỗi chương trình, người chơi sẽ phải đạt được những mốc tiêu chí khác nhau như: top chi tiêu online và offline, top số lượng giao dịch, top chi tiêu tích lũy hàng tuần và “blind box” chi tiêu. Mức chi tiêu tối thiểu để có cơ hội rinh về tấm vé vàng dao động từ 1 triệu đồng đến hàng chục triệu đồng. Thậm chí, để đảm bảo vị trí dẫn đầu và có cơ hội gặp gỡ thần tượng, không ít fan đã “tất tay” với số tiền lên đến gần 100 triệu đồng.
Không chỉ là một cuộc thi, chương trình đua top này còn là minh chứng rõ ràng cho tình yêu mà các Sky dành cho Sơn Tùng M-TP. Nhiều fan đã chia sẻ rằng họ sẵn sàng đầu tư số tiền lớn để có cơ hội được gặp gỡ thần tượng và tạo ra những kỉ niệm đáng nhớ.
Đỗ Nhi