Đảm nhận vai trò Nhà đồng hành Xanh của HOZO 2024, Colusa – Miliket đã truyền tải tinh thần bền vững và thông điệp sống xanh thông qua chuỗi hoạt động ý nghĩa.
HOZO Super Fest là chuỗi đại nhạc hội nổi bật trong khuôn khổ HOZO 2024, diễn ra trong 3 ngày từ ngày 13 đến 15/12, trên trục đường đi bộ Nguyễn Huệ – Lê Lợi (TP.HCM). Tại đây, gian hàng Colusa – Miliket đã thu hút hơn 10.000 lượt khách ghé thăm, để lại dấu ấn sâu sắc và những kỷ niệm khó quên trong hành trình lan tỏa giá trị xanh và kết nối cộng đồng của thương hiệu.

Với sự đồng hành từ Colusa – Miliket, HOZO 2024 đã trở thành một không gian đặc sắc, nơi hội tụ văn hóa, âm nhạc và những giá trị sống xanh được lan tỏa qua hàng loạt hoạt động ý nghĩa. Lễ hội đã truyền tải thông điệp mạnh mẽ về bảo vệ môi trường thông qua chiến dịch “Một triệu cây xanh vì biển đảo Tổ quốc, vì quê hương Việt Nam xanh”, cùng sáng kiến triển khai mã QR, giúp khán giả dễ dàng đóng góp trồng cây tại Trường Sa ở mọi khu vực của sự kiện.
Đội ngũ cộng tác viên tại lễ hội không ngừng nỗ lực duy trì một không gian sạch đẹp, góp phần tạo nên môi trường xanh – sạch – đẹp ngay giữa lòng thành phố. Trên sân khấu, những thông điệp xanh được phát liên tục qua màn hình LED, thể hiện cam kết của ban tổ chức trong việc nâng cao nhận thức cộng đồng, tôn vinh tinh thần bền vững và khắc sâu dấu ấn cho một lễ hội tràn đầy cảm hứng.
Trong vai trò Nhà đồng hành Xanh, với hành trình phát triển hơn 50 năm, Colusa – Miliket đã khẳng định vị thế của mình như một biểu tượng thương hiệu mì quốc dân, được xây dựng dựa trên những giá trị bền vững và chiến lược sản xuất đầy tâm huyết.
Colusa – Miliket đã tiên phong áp dụng công nghệ PLASMA vào việc xanh hoá quy trình sản xuất sản phẩm, với mục tiêu vừa cải thiện chất lượng sản phẩm, vừa giảm thiểu những tác động tiêu cực đến hệ sinh thái. Bên cạnh đó, thương hiệu vẫn duy trì bao bì giấy kraft thân thiện với môi trường như một dấu ấn đặc trưng của hành trình huyển thoại “Mì hai tôm” hơn nửa thế kỷ qua. Ngoài ra, việc đầu tư vào các tiêu chuẩn quản lý năng lượng quốc tế ISO 50001 cũng đã củng cố cam kết mạnh mẽ của Colusa – Miliket đối với sự phát triển bền vững.
Nổi bật trong chiến lược của thương hiệu là việc triển khai mô hình sản xuất đơn tính năng, tập trung tối ưu hóa từng sản phẩm để đạt được chất lượng vượt trội. Hành động này không chỉ giúp hạn chế lãng phí tài nguyên, nâng cao hiệu quả sản xuất mà còn khẳng định bản sắc độc đáo của Colusa – Miliket. Đây là bước đi chiến lược giúp thương hiệu đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại đang ngày càng đề cao các giá trị xanh, phát triển bền vững và trách nhiệm xã hội.
Cùng HOZO, thương hiệu Colusa – Miliket nhiệt tình ủng hộ chiến dịch “Một triệu cây xanh vì biển đảo Tổ quốc, vì quê hương Việt Nam xanh”, và không ngừng góp sức trong các giải pháp xanh được triển khai trong khuôn khổ lễ hội. Bên cạnh đó, Colusa – Miliket còn tạo dấu ấn qua chiến dịch “Liên kết Việt phiêu lưu ký”, nơi Combo COMI Du ký được ra đời mang biểu tượng của sự sáng tạo trong ẩm thực và kết nối văn hoá năm châu. Các món quà tặng kèm trong combo như bình giữ nhiệt, sổ tay, ô,…là lời cổ vũ mạnh mẽ của thương hiệu dành cho lối sống xanh của giới trẻ đam mê xê dịch.
Với chủ đề “Liên kết thế hệ – Gắn kết tình thân” tại HOZO Super Fest, gian hàng Colusa – Miliket cũng đã trở thành điểm nhấn ấn tượng, từ thiết kế nhận diện đến các sản phẩm trưng bày được liên kết thể hiện tinh thần sống xanh rõ nét. Các trò chơi tương tác tại gian hàng không chỉ thu hút đông đảo khách tham quan mà còn truyền tải thông điệp ý nghĩa về bảo vệ môi trường một cách sáng tạo và gần gũi.
HOZO 2024 đã khép lại, nhưng những giá trị mà Colusa – Miliket mang đến vẫn sẽ lưu lại dấu ấn sâu sắc trong lòng người tham gia. Cùng với thông điệp xanh và kết nối cộng đồng, HOZO 2024 đã trở thành không gian lý tưởng để Colusa – Miliket lan tỏa cam kết xây dựng một tương lai bền vững, nơi văn hóa, trách nhiệm xã hội và môi trường cùng hòa quyện. Sự hợp tác này là nền tảng vững chắc để doanh nghiệp và HOZO tiếp tục hành trình kiến tạo những giá trị tốt đẹp hơn cho thế hệ tương lai.
Theo BEE COMM