Là Đại sứ thương hiệu toàn cầu của nhiều nhãn hàng, Jisoo thường xuyên được xuất hiện trên các tạp chí danh tiếng. Chị cả BLACKPINK là thần tượng K-pop hiếm hoi có thể lên bìa khai niên 4 năm liền. Điều này khiến người hâm mộ cô nàng vô cùng tự hào.
Happer’s Bazaar là tạp chí đầu tiên Jisoo xuất hiên trên bìa khai niên. Tháng 1/2020, cô khoe nhan sắc trong trẻo xinh đẹp đậm màu sắc Á Đông. Mặc dù cũng chụp ảnh beauty, chị cả BLACKPINK vẫn mang đến hai trang bìa có khí chất rất khác biệt.
Vào đầu năm 2021, Cartier giúp Jisoo xuất hiện trên 4 phiên bản bìa khai niên trên tạp chí Elle. Khác với loạt hình ảnh chụp beauty, trong lần này Jisoo mang đến cho khán giả nhiều phong cách đa dạng khi quảng cáo trang sức.
So với 4 hình ảnh trên Elle, Jisoo còn nhận được nhiều lời khen ngợi khi xuất hiện trên trang bìa tạp chí Dazed số khai niên 2022. Đây là bộ ảnh quảng bá cho dòng sản phẩm Dior Beauty nhưng cô nàng đã biến hoá trong 5 concept khác nhau. Đặc biệt, Jisoo đã mang đến trang bìa diện váy đỏ khiến khán giả trầm trồ vì khí chất sang chảnh quý tộc của mình.
Gương mặt trang bìa của tạp chí Marie Claire số khai niên 2023 chính là chị cả nhà BLACKPINK. Xuất hiện trên 4 phiên bản, nữ thần tượng khoe nhan sắc trong veo, hút mọi ánh nhìn. Mỗi lần chụp ảnh beauty, Jisoo đều khiến người hâm mộ sốc visual vì sự xinh đẹp của mình. Tuy nhiên, một số ý kiến trái chiều cho rằng tạo hình lần này của cô quá nhạt nhoà.
Vốn có nhiều kinh nghiệm chụp ảnh tạp chí, Jisoo luôn khiến người hâm mộ sốc visual mỗi lần xuất hiện. Dù nhan sắc của cô ngày một lên hương nhưng có một số ý kiến cho rằng các trang bìa đang ngày càng nhạt, không có nhiều ý tưởng và biến hoá concept đa dạng, đặc biệt khi chỉ chụp.
Theo Tạp chí Ánh sáng và Cuộc sống