Trở lại sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, Sơn Tùng M-TP đang chứng minh vị trí của mình ở cả 2 lĩnh vực âm nhạc lẫn thời trang.
Sơn Tùng M-TP chứng minh bản thân vẫn là một trong những cái tên nghệ sĩ Việt Nam có sức ảnh hưởng rộng lớn khi liên tục “làm mưa làm gió” mạng xã hội những ngày qua. Kể từ khi phát hành ca khúc mới Making my way, nam ca sĩ liên tục được nhắc tên với các thành tích nhạc số cùng danh xưng mới “Friend of House” với nhà mốt Gucci.
Mới đây nhất, Sơn Tùng M-TP đã có mặt tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc để chuẩn bị tham gia show diễn CRUISE 2024 của Gucci. Vừa đặt chân đến xứ sở kim chi, anh chàng ngay lập tức có mặt check in tại bảng led quảng bá ca khúc mới do Spotify thực hiện để chào đón nam ca sĩ đến Seoul. Được biết, đây là bảng led 2 mặt nằm trên tòa nhà Megabox, tọa lạc tại đại lộ Gangnam, một trong những đại lộ trung tâm của Seoul. Đây quả thật là một vị trí đắc địa, giúp giọng ca Chạy ngay đi đưa ca khúc mới của mình đến với khán giả quốc tế.
Phát hành vào ngày 5/5, bài hát Making my way của nam ca sĩ hiện đã đạt hơn 2 triệu lượt nghe trên nền tảng Spotify. Bên cạnh đó, ca khúc này còn đang duy trì vị trí hạng 1 tại các bảng xếp hạng nhạc số của iTunes, Apple Music, YouTube… Dù ít khi phát hành nhạc phẩm, Sơn Tùng M-TP vẫn là một trong những cái tên dẫn đầu làng nhạc Việt Nam.
Bên cạnh thành tích về âm nhạc, Sơn Tùng M-TP cũng gây bất ngờ khi được Gucci công bố danh hiệu “Friend of House” (Bạn thân thương hiệu) vào ngày 12/5 vừa qua. Kèm theo đó là đãi ngộ đặc biệt mà Gucci dành tặng cho nam ca sĩ, đó là một loạt 5 trang bìa của 5 tạp chí thời trang lớn nhất Việt Nam bao gồm: Đẹp, Men’s Folio, L’Officiel, ELLEMAN và ELLE.
Theo Tạp chí Ánh sáng và Cuộc sống