Cùng với Hi Summer, đại tiệc ẩm thực, âm nhạc KOOL FEST Hạ Long đem đến cho du khách du lịch nhiều ấn tượng khi đến tham quan và du lịch Hạ Long. Đồng thời tạo sản phẩm du lịch mới trong việc thúc đẩy du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của Quảng Ninh
Từ khi mùa cao điểm du lịch hè bắt đầu, Khu đô thị vịnh biển Halong Marina (đường Hoàng Quốc Việt, phường Hùng Thắng, TP Hạ Long) trở thành điểm đến hấp dẫn hàng đầu trong mắt du khách và người dân địa phương bởi chuỗi sự kiện sôi động và hàng loạt tiện ích đẳng cấp. Trong đó tọa độ “nóng” nhất phải kể tới Quảng trường biển Halong Marina, nơi diễn ra những sự kiện hoành tráng thu hút hàng vạn lượt khách như Ngày hội chào hè Hi! Summer, sự kiện Giải thi đấu Taekwondo và Chill Day, và mới đây nhất là Đại tiệc ẩm thực và âm nhạc Kool Fest diễn ra trong ba ngày cuối tuần vừa qua.
Xuyên suốt 3 ngày sự kiện Kool Fest, du khách đã tận hưởng hành trình trải nghiệm đa dạng, hấp dẫn và bùng nổ, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu ẩm thực – giải trí – âm nhạc. Được chờ đợi nhất trong chuỗi hoạt động là Đại nhạc hội Kool Fest diễn ra vào tối thứ 7 – 13/07, quy tụ những cái tên đình đám của làng rap Việt như cặp đôi “mượn rượu tỏ tình” rapper BigDaddy và ca sĩ Emily, Rapper 24K.Right – Á Quân Rap Việt mùa 3, cùng ca sĩ Phạm Hoàng Dung, ban nhạc Funky Smokes, nhóm nhảy Hanoi X – Girls, bộ đôi DJ Sammie & MC Hype LEO.
Trước đó vào tối 12/7, Minishow Kool Summer cùng ban nhạc đến từ Hà Nội Funky Smokes cũng đã khuấy động bầu không khí bên bờ vịnh biển bằng những bản “hit” được yêu thích nhất hiện nay.
Trao đổi với PV Tạp chí Du lịch TP Hồ Chí Minh, Ông Adam Owen Riley – Trưởng Ban Quản lý Khách sạn và Dịch vụ du lịch Tập đoàn BIM Group, cho biết sự kiện Kool Fest Hạ Long không phải là sự kiện đầu tiên của mù hè năm nay. Bim Group mong muốn tổ chức chuỗi sự kiện này tại Hạ Long và cả ở Phú Quốc.
“Chúng tôi có khu nghỉ dưỡng và những dự án mà chúng tôi đang phát triển. Tại Hạ Long thì sự kiện này là sự kiện thứ 2, cách đây 4 tuần chúng tôi đã tổ chức sự kiện Hi Summer và bây giờ là Kool Fest”, Trưởng BQL Khách sạn & Dịch vụ Du lịch cho biết.
Đại diện Bim Group chia sẻ thêm, sắp tới đây đơn vị sẽ cho ra mắt một sản phẩm du lịch mới là mô hình cắm trại bên bãi biển, hoạt động này kéo dài 7 ngày trong tuần, trong tất cả các mùa trong năm và nằm ngay cạnh tổ hợp ẩm thực BayZone để tạo thành một tổ hợp ẩm thực – giải trí – cắm trại bên bờ biển.
Đúng như tên gọi, Đại tiệc ẩm thực và âm nhạc Kool Fest không chỉ có sân khấu âm nhạc hoành tráng mà còn thỏa mãn nhu cầu giải nhiệt và nạp năng lượng mùa hè. Một không gian trải nghiệm ẩm thực sáng tạo, đa phong cách được mang tới Bay Zone với nhiều món ăn đường phố các vùng miền hấp dẫn, các trò chơi và giải trí cho cả gia đình. Bao gồm: burger khổng lồ, tháp sườn cay kiểu Thái khổng lồ, pizza khổng lồ; những trò chơi bia bóng, mò bia trong thùng lạnh, nếm vị pizza, lớp học làm bánh pizza cho trẻ em,… Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng mang đến nhiều tiết mục thú vị như múa lửa, ban nhạc biểu diễn và tương tác cùng khán giả, DJ, bóng hề…
Thu hút hơn 16,000 lượt khách tham quan trong ba ngày cuối tuần qua, Đại tiệc Kool Fest tạo hiệu ứng “cháy phòng” cho các khách sạn, khu nghỉ dưỡng gần Khu đô thị vịnh biển Halong Marina. Cụ thể, các khách sạn như À La Carte và Citadines đạt công suất phòng trong cả ba ngày cuối tuần lên đến 98,6%; các khách sạn mini và boutique hotels tại Halong Marina cũng chứng kiến tỉ lệ lấp đầy kỷ lục, trên 90%.
Sau 2 chuỗi sự kiện thu hút hàng vạn du khách, cộng hưởng cùng những trải nghiệm nghỉ dưỡng đạt chuẩn quốc tế của các thương hiệu khách sạn cao cấp cùng loạt tiện ích giải trí phong phú, Khu đô thị vịnh biển Halong Marina đang vươn mình trở thành một trong những điểm đến vui chơi hấp dẫn bậc nhất tại Hạ Long.