Xuyên suốt 3 ngày đêm, từ 22-12 đến 24-12, Hò Dô 2023 với sự đồng hành của thương hiệu Texas Chicken, đã chào đón 200.000 lượt khán giả đến vui chơi và thưởng thức văn hóa, giải trí, trong không gian đa trải nghiệm tại đại lộ Nguyễn Huệ, Lê Lợi (Quận 1, TPHCM).
Đây là năm đầu tiên Texas Chicken đi cùng Lễ hội âm nhạc quốc tế TPHCM lần 3 – Hò Dô 2023 ở vai trò Nhà tài trợ Vàng. Bên cạnh việc trợ lực cho ban tổ chức để mang đến cho khán giả thành phố những “bữa tiệc” âm nhạc thịnh soạn, “mãn nhãn mãn nhĩ” cả về phần nhìn lẫn phần nghe, thương hiệu gà rán hàng đầu nước Mỹ còn mong muốn góp sức tạo nên một điểm hẹn thưởng thức nghệ thuật độc đáo tầm cỡ quốc tế, mang thương hiệu riêng của TPHCM.
Hò Dô 2023 là “Siêu lễ hội” diễn ra “xuyên ngày đêm” ngay dịp Giáng sinh, quy tụ dàn nghệ sĩ đình đám đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Có thể kể đến Dàn nhạc bán cổ điển Saigon Pop Orchestra với sự chỉ đạo của nhạc trưởng Trần Nhật Minh; Top 6 DJ thế giới Don Diablo; nhóm nhạc Kpop có thành viên người Việt Tempest; Nam ca sĩ – nhà sản xuất âm nhạc tài ba người Singapore Charlie Lim; Nhóm nhạc Siberia có bài hát tồn tại 1 triệu năm trên mặt trăng – Otyken; Ban nhạc rock đầu tiên của người Việt tại Nhật – Kurrock (Hắc thạch);…cùng các ca sĩ Thu Minh, Văn Mai Hương, Erik, Grey D, nhóm Chillies, Da LAB,…
Tất cả đã cùng nhau tạo nên một “bản giao hưởng” của âm điệu, một bức tranh đa sắc màu làm bùng nổ các giác quan của người tham dự, mang đến những cảm xúc thăng hoa khó quên. Thông qua điều kỳ diệu của ngôn ngữ âm nhạc, Texas Chicken muốn lan tỏa nguồn năng lượng tích cực, truyền đi thông điệp về phong cách sống “đậm đà”, cổ vũ người trẻ “Gen đậm” dám trải nghiệm để chinh phục ước mơ.
Tổng kết chuỗi sự kiện có sự tham gia trình diễn của hơn 100 nghệ sĩ trong nước và quốc tế, đến từ đa châu lục, từ Á, Âu, châu Mỹ đến châu Phi. Sau 3 ngày đêm xuyên suốt, ban tổ chức Hò Dô 2023 ghi nhận đại nhạc hội đã thu hút được 200.000 lượt khán giả tham gia, bao gồm cả khu vực sân khấu chính, sân khấu tài năng Nguyễn Huệ và các hoạt động trải nghiệm, ẩm thực vui chơi diễn ra song song.
Đại diện Texas Chicken cho biết: “Texas Chicken và Hò Dô gặp nhau trong sự đồng điệu ở “nút giao” là tinh thần trẻ trung, năng động, cùng sự kiên định trong việc ươm mầm tài năng, kiến tạo một thế hệ người trẻ “Gen đậm” kiện toàn cả về thể chất lẫn tinh thần, qua đó truyền đi thông điệp về “sống đậm”, bản lĩnh, dám thử thách để tiến tới thành công.
Chúng tôi rất vui mừng khi chương trình năm nay đã diễn ra thành công vượt mong đợi, đáp ứng được những tiêu chí đã đề ra về độ thu hút, lan truyền, đảm bảo được các giá trị cốt lõi và thông điệp xuyên suốt dự án và mong rằng sẽ còn được đồng hành với Hò Dô trên những hành trình sắp tới”.
Về phía đại diện Ban tổ chức Hò Dô 2023, nhạc sĩ Huy Tuấn, Tổng đạo diễn chương trình đã chia sẻ: “Sự ủng hộ nhiệt liệt của gần 200.000 khán giả trong lần trở lại năm nay của Hò Dô khiến chúng tôi vô cùng xúc động. Hò Dô vẫn đang trên đường hoàn thiện mình mỗi năm một quy mô hơn, chuyên nghiệp hơn, để hướng đến việc trở thành địa chỉ quen thuộc cho những cuộc đại giao lưu văn hóa đỉnh cao thế giới trong những năm tiếp theo”.
Texas Chicken là thương hiệu gà rán hàng đầu nước Mỹ, được đông đảo các “các tín đồ đam mê fast food” yêu thích nhờ hương vị thơm ngon tuyệt hảo kết hợp cùng menu đa dạng sự lựa chọn và concept refill nước ngọt miễn phí. Đến thị trường Việt Nam vào cuối năm 2012, đến nay , sau hơn 11 năm, Texas Chicken đã nhanh chóng phát triển với 34 nhà hàng tại TPHCM, Bình Dương, Nha Trang, Hà Nội, Hải Phòng, Biên Hòa và Cần Thơ, thu hút đông đảo thực khách đến trải nghiệm các sản phẩm “Gà rán đậm vị Texas”. Thương hiệu gà rán Texas cam kết chỉ sử dụng những nguyên liệu gà tươi ngon, chất lượng nhất, không sử dụng thực phẩm đông lạnh. Các món ăn sẽ được chế biến hàng ngày và đảm bảo nóng hổi, giòn ngon khi đem ra bàn phục vụ thực khách. Thông tin chi tiết, vui lòng truy cập Fanpage: https://www.facebook.com/TexaschickenVN |
Theo Tạp chí Du lịch TP.HCM