• SAKOS He Chill
  • Hoa hậu du lịch
  • MISS COSMO 2025
  • ion-life
  • Mẹ biển
  • Đại sứ thương hiệu SAKOS - Bùi Thị Xuân Hạnh - Miss Cosmo Vietnam 2023
  • Sakos - Bảo hành tận nhà
  • Bee Comm - Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2023
  • Bee Comm 15 năm
Saobiz.vnSaobiz.vn
  • Trang nhất
  • Sao
    • Chuyện Sao
    • Hậu trường
  • TV Show
    • Show hay
    • Video
  • Âm nhạc
    • Nhạc Việt
    • Châu Á
    • US/UK
  • Phim ảnh
    • Phim Việt
    • Phim nước ngoài
    • Giờ vàng phim Việt
  • Thời trang
    • Làm đẹp
    • Người đẹp – Hoa hậu
    • Bí mật làng mốt
  • Đời sống – Xã hội
    • Chuyện đó đây
    • Lifestyle
    • Sống khỏe
  • Giới trẻ
    • Yêu
    • Học đường
    • Đi đâu ăn gì
    • Thế giới mua sắm
  • Thể thao
    • Bóng đá
    • Sao – Sport
    • Khác
  • Công nghệ
    • Sản phẩm
    • Xe
    • Game
    • Khác
  • Video
    • Showbiz 24h
    • Chuyện đời
    • Vui – Độc – Lạ
Facebook YouTube TikTok
Saobiz.vnSaobiz.vn
Trending
  • Cùng Tuấn Kiệt và Chen Ru Lu khám phá món bao tử cá chiên giòn trứ danh tại chung cư Ngô Gia Tự
  • Nhà sản xuất Tân Binh Toàn Năng lên tiếng về tranh cãi loại thí sinh đoạt vé vàng vào thẳng top 30
  • “Úm Ba La Ra Chữ Gì?”: Ca sĩ Hồ Khắc Tùng – Hoàng Thắng rượt đuổi điểm số nghẹt thở trước bộ đôi “Hoàn – Mỹ”
  • Nghệ sĩ Ngọc Lan từng bị ghét vì nhắc nhở đàn em cách làm nghề
  • Diễn viên Quang Trung tài trợ học phí đến hết Đại học cho 7 em nhỏ trong Mái ấm gia đình Việt
  • Ca sĩ Ôn Vĩnh Quang hát tình ca trên vịnh Hạ Long
  • Want Want School Tour 2025: Hành trình lan tỏa yêu thương, đầy niềm vui đến học sinh cả nước
  • Siêu mẫu – Á vương Vũ Linh thi Manhunt International 2025 tại Thái Lan
  • Saobiz.vn
  • SAO
    • Chuyện Sao
    • Hậu trường
  • TV SHOW
    • Show hay
    • Video
  • ÂM NHẠC
    • Nhạc Việt
    • Châu Á
    • US/UK
  • PHIM ẢNH
    • Phim Việt
    • Phim nước ngoài
    • Giờ vàng phim Việt
  • THỜI TRANG
    • Làm đẹp
    • Người đẹp – Hoa hậu
    • Bí mật làng mốt
  • ĐỜI SỐNG – XÃ HỘI
    • Chuyện đó đây
    • Lifestyle
    • Sống khỏe
  • GIỚI TRẺ
    • Học đường
    • Yêu
    • Đi đâu ăn gì
    • Thế giới mua sắm
  • THỂ THAO
    • Bóng đá
    • Sao – Sport
    • Khác
  • CÔNG NGHỆ
    • Sản phẩm
    • Xe
    • Game
    • Khác
  • VIDEO
    • Showbiz 24h
    • Chuyện đời
    • Vui – Độc – Lạ
Saobiz.vnSaobiz.vn
Trang chủ » Công nghệ » Sản phẩm » Eventista – Nền tảng bình chọn minh bạch và công bằng cho các cuộc thi

Eventista – Nền tảng bình chọn minh bạch và công bằng cho các cuộc thi

Sản phẩm By Đào Mạnh Long10/04/2024
Facebook Twitter Email

Với tôn chỉ hoạt động “Trải nghiệm tạo nên sự khác biệt”, Eventista cung cấp các giải pháp công nghệ tiên phong, đem đến tính minh bạch, tối đa tương tác với khán giả qua từng cung bậc cảm xúc cho các cuộc thi.

  • Eventista - Nền tảng tương tác toàn diện đồng hành với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023
  • Eventista: Thiết kế trải nghiệm cần cân bằng giữa mục tiêu kinh doanh và triết lý lấy người dùng làm trọng tâm

Trí tuệ nhân tạo mở ra kỷ nguyên tương tác không giới hạn cho khán giả

Công nghệ đang ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong việc tổ chức sự kiện, mang lại những trải nghiệm độc đáo và tương tác hơn cho khán giả. Sự xuất hiện và phổ biến nhanh chóng của công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) có thể khiến các cuộc thi, chương trình giải trí có thêm nhiều yếu tố mới hấp dẫn hơn.

AI có thể phân tích dữ liệu từ các sự kiện trước đó để đưa ra dự đoán về xu hướng và mong đợi của người tham dự. Điều này giúp các nhà tổ chức hiểu rõ hơn về nhu cầu và sở thích của khán giả và điều chỉnh kế hoạch tổ chức sự kiện của họ một cách hiệu quả.

Các chatbot được cấp quyền bởi AI có thể được triển khai để hỗ trợ người tham dự trước, trong và sau sự kiện. Chúng có thể cung cấp thông tin về chương trình, trả lời những câu hỏi phổ biến và cung cấp hỗ trợ thực tế ảo cho người dùng.

AI còn có thể được sử dụng để tạo nội dung tương tác như video tương tác, trò chơi trực tuyến hoặc trò chuyện với robot ảo, tạo ra trải nghiệm mới mẻ và thú vị cho người tham dự.

AI cũng có thể được ứng dụng vào tự động hóa nhiều nhiệm vụ như lập kế hoạch, quản lý đăng ký và gửi thông báo, giúp cho quy trình tổ chức sự kiện trở nên hiệu quả hơn và tiết kiệm thời gian.

AI có thể theo dõi phản hồi từ người tham dự trong thời gian thực và tùy chỉnh trải nghiệm sự kiện dựa trên dữ liệu này, từ đó giúp tạo ra một trải nghiệm cá nhân hóa và tương tác hơn với người tham dự.

Nắm bắt được xu hướng công nghệ này, Eventista cung cấp giải pháp toàn diện về công nghệ – truyền thông – sự kiện. Là nền tảng bình chọn và tương tác cho khán giả, Eventista đem lại kết quả minh bạch và chính xác tuyệt đối cho các cuộc thi. Hệ sinh thái các giải pháp truyền thông và công nghệ ứng dụng trong tổ chức sự kiện và tiếp thị của Eventista đã có mặt tại Việt Nam, Thái Lan, Hàn Quốc.

Đội ngũ sáng lập Eventista đã đưa ra tôn chỉ hoạt động rất rõ ràng, đồng thời cũng là mục tiêu phát triển đầy hứa hẹn: “Trải nghiệm tạo nên khác biệt”. Trải nghiệm này sẽ bao gồm tính chuyên nghiệp, tinh thần đổi mới, đồng thời cũng đem lại giá trị về mặt kinh doanh cho khách hàng.

Thành công vượt trội nhờ chiến dịch truyền thông và tư duy “địa phương hóa thanh toán”

Việc có quá nhiều cuộc thi sắc đẹp được tổ chức trong một năm đã dấy lên nhiều tranh cãi xoay quanh chất lượng của các thí sinh cùng vấn đề về sự công bằng trong kết quả và độ chân thực của các đợt tuyển chọn. Eventista, với một loạt các công nghệ tân tiến nhất, đã mang đến các đơn vị tổ chức lời giải cho bài toán hóc búa này bằng một nền tảng bình chọn toàn diện.

Eventista đã đồng hành cùng các cuộc thi sắc đẹp lớn nhất trong nước và quốc tế như Miss Earth, Miss Earth Việt Nam, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam… trong vai trò đối tác công nghệ chiến lược, đưa vào các cuộc thi những công nghệ tiên phong như trí tuệ nhân tạo, robot trợ lý ảo, giúp tối ưu điểm chạm đến từng khán giả.

Ông Trần Quân – Chuyên gia & cố vấn công nghệ Eventista

Để khán giả toàn cầu có thể dễ dàng bình chọn cho đại diện của quốc gia mình, bên cạnh các phương thức thanh toán phổ biển như Visa, Master Card…, Eventista đem đến hơn 150 phương thức thanh toán địa phương tại các quốc gia khác nhau. Kết quả vượt xa so với kỳ vọng của đội ngũ thực hiện chương trình khi giải pháp địa phương hóa phương thức thanh toán này đem đến hiệu quả tăng thêm lên đến 50% lượng giao dịch. 

“Là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam hợp tác cùng các cuộc thi sắc đẹp lớn nhất tại Việt Nam và trên thế giới, Eventista đã đem đến giải pháp tương tác cho khán giả và bình chọn trực tuyến, hỗ trợ thanh toán tại hơn 150 quốc gia. Đội ngũ công nghệ của chúng tôi luôn đặt tiêu chuẩn nhất quán từ thiết kế hệ thống đến trải nghiệm người dùng cần đáp ứng chuẩn quốc tế nhưng cũng phải đảm bảo những “khoảnh khắc bộc phát tức thời” và tính địa phương hóa cao để đáp ứng khán giả toàn cầu” – Ông Trần Quân – Chuyên gia công nghệ của Eventista chia sẻ.

Kết quả chiến dịch truyền thông tích hợp cho hoạt động bình chọn của Eventista đối với cuộc thi Miss Earth 2023.

Ngoài vai trò là đối tác công nghệ, Eventista cũng đồng hành cùng Miss Cosmo &  Miss Earth 2023 trong toàn bộ hoạt động truyền thông để giúp cuộc thi tiếp cận một lượng lớn khán giả và thu hút sự tham gia tích cực từ công chúng.

Chiến dịch truyền thông tích hợp cho hoạt động bình chọn của Eventista được diễn ra trên đa nền tảng, bao gồm: Facebook, Instagram, TikTok, các kênh truyền thông chính thống của tại gần 100 quốc gia, tạo lượt tiếp cận lên đến 10.000.000 khán giả quan tâm và truy cập website bình chọn trực tuyến; hơn 645.000 lượt thảo luận và tương tác trực tiếp liên quan đến các nội dung bình chọn cho các hạng mục; gần 100 trang mạng xã hội có sức ảnh hưởng từ các đài truyền hình địa phương – quốc gia và của người nổi tiếng chia sẻ lại thông tin từ Eventista.

Tiên phong đổi mới giải pháp công nghệ giúp khán giả thể hiện lên tiếng nói của mình

Miss Cosmo Vietnam là cuộc thi tiên phong tại Việt Nam trong việc áp dụng công nghệ mới. Với giao diện dễ dàng sử dụng, thân thiện cho khán giả, Eventista đem đến cổng bình chọn đa dạng các hạng mục bình chọn như: Bình chọn linh vật Cosmo, Bình chọn trang phục dân tộc, Bình chọn thí sinh yêu thích nhất… 

Thông qua chiến dịch truyền thông, cuộc đua diễn ra sôi động và tạo sự lan tỏa trong cộng đồng, tiếp cận tới hơn 1 triệu khán giả trực tuyến truy cập website và hơn 500.000 lượt thảo luận liên quan đến các nội dung bình chọn.

Eventista tiên phong đưa công nghệ giúp khán giả nói lên tiếng nói và quyết định lựa chọn Hoa hậu.

Công nghệ trí tuệ nhân tạo với một trợ lý ảo thông minh được Eventista sử dụng xuyên suốt trong từng phần thi đêm chung kết, có khả năng quy đổi hệ số bình chọn của khán giả thành hệ số điểm tương tự như điểm số của một giám khảo, góp phần trực tiếp vào việc đưa ra kết quả chính thức để quyết định ngôi vị hoa hậu chiến thắng cuộc thi. 

Đối tác công nghệ đáng tin cậy trong các cuộc thi

Bên cạnh việc hợp tác cùng các cuộc thi hoa hậu lớn đã có tên tuổi trong nước và quốc tế, Eventista cũng mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của các bạn sinh viên có niềm đam mê đối với cộng đồng sắc đẹp chuyên nghiệp. Hoa khôi sinh viên Việt Nam và The Face FPTU, Miss & Mister TMU Đại học Thương mại, Hoa Khôi Sinh Viên Đại học Đà Nẵng,… là những cuộc thi nổi bật mà Eventista đã hợp tác trong năm qua.

Eventista
Share. Facebook Twitter Email

Cùng chuyên mục

iPhone 16 series chính thức: Thiết kế mới, nhiều lựa chọn màu, thêm phím chụp hình và camera cực đỉnh

Bà hoàng ngoại giao gọi tên Chi Pu khi được loạt sao Hoa Ngữ làm điều đặc biệt này

Eventista: Thiết kế trải nghiệm cần cân bằng giữa mục tiêu kinh doanh và triết lý lấy người dùng làm trọng tâm

Ra mắt đại sứ bán hàng AI đầu tiên tại Việt Nam

Túi xách, vali tích hợp pin có mang lên máy bay được hay không?

Sakos mang đến “Asia Fashion (Thailand) Show 2023” nhiều bộ sưu tập hành lý đặc sắc

Google Search sắp áp dụng chatbot Bard tích hợp AI

Meta cho ra mắt tính năng tạo quảng cáo bằng AI

Diablo III của Blizzard sắp trở thành một Dead Game

Discord đã ứng dụng AI giống với ChatGPT

Người chơi kêu gọi đừng mua The Last of Us trên PC

Phiên bản Harry Potter mới của Redmi Note 12 Turbo

Công nghệ AI đã có thể tạo video từ văn bản

Giả mạo hình ảnh bằng Deepfake có xu hướng tăng

Top 5 sản phẩm công nghệ có thể bạn chưa biết

Tin nổi bật

Nghệ sĩ Ngọc Lan từng bị ghét vì nhắc nhở đàn em cách làm nghề

Show hay

Diễn viên Quang Trung tài trợ học phí đến hết Đại học cho 7 em nhỏ trong Mái ấm gia đình Việt

Show hay

Xúc động trước nghị lực của người anh 23 tuổi gồng gánh nuôi hai em sau khi cha mẹ qua đời

Show hay

Thanh Duy bật khóc, tiết lộ tổn thương vì những chỉ trích khi làm dragqueen

Phim Việt

Trương Minh Cường, Nguyễn Quang Hải, vợ chồng BigDaddy và nhiều nghệ sĩ tham gia Mái ấm gia đình Việt tại Bắc Giang

Show hay

Trần Ngọc Vàng ghi dấu với vai phản diện “đáng yêu lạc lối” trong phim “Duyên”

Phim Việt

Phim tư liệu của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai lập thành tích mới: 20.000 vé bán ra trong 4 giờ

Phim Việt

Sau 6 năm vắng bóng màn ảnh rộng, Quốc Anh lập “cú đúp” trăm tỷ trong nửa đầu năm

Phim Việt
Tin mới nhất

Cùng Tuấn Kiệt và Chen Ru Lu khám phá món bao tử cá chiên giòn trứ danh tại chung cư Ngô Gia Tự

Show hay 20/05/2025

Nhà sản xuất Tân Binh Toàn Năng lên tiếng về tranh cãi loại thí sinh đoạt vé vàng vào thẳng top 30

Show hay 20/05/2025

“Úm Ba La Ra Chữ Gì?”: Ca sĩ Hồ Khắc Tùng – Hoàng Thắng rượt đuổi điểm số nghẹt thở trước bộ đôi “Hoàn – Mỹ”

Show hay 20/05/2025

Ca sĩ Ôn Vĩnh Quang hát tình ca trên vịnh Hạ Long

Nhạc Việt 18/05/2025

Want Want School Tour 2025: Hành trình lan tỏa yêu thương, đầy niềm vui đến học sinh cả nước

Học đường 17/05/2025

Siêu mẫu – Á vương Vũ Linh thi Manhunt International 2025 tại Thái Lan

Người đẹp - Hoa hậu 16/05/2025

Trao tặng thư viện chuyển đổi số hơn 100 triệu cho Trường Tiểu học Vĩnh Hy

Học đường 16/05/2025

SAKOS đồng hành cùng SCTV Cup 2025: Giải billiards quốc tế với tổng giải thưởng lên tới 790 triệu đồng

Khác 15/05/2025

Tuấn Kiệt và Chen Ru Lu thích thú trước sự độc đáo của tiệm bánh mỗi lần chỉ phục vụ 4 thực khách

Show hay 15/05/2025

Vũ Thảo My xuất hiện với visual cá tính tại họp báo ra mắt Em Xinh Say Hi

Chuyện Sao 15/05/2025

B.O.F chính thức trình làng “No Fair”, dân mạng “phát sốt” vì màn “lột xác” của 5 thành viên

Nhạc Việt 15/05/2025

24h nói thật: “Quý ông tia chớp” Trần Anh Huy thừa nhận từng né tránh cuộc gọi của bố vì áp lực

Show hay 15/05/2025

Lợi ích của nước nước ion kiềm đối với sức khỏe và đời sống

Sống khỏe 15/05/2025

Hoa hậu Như Vân gợi cảm, đọ sắc cùng Á hậu Quỳnh Anh tại sự kiện

Người đẹp - Hoa hậu 14/05/2025

Thần Tài Gõ Cửa: Cảm động câu chuyện đôi vợ chồng khiếm thị và cuộc sống đầy thử thách

Show hay 14/05/2025

Minh Tú tiết lộ về tân Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2025

Người đẹp - Hoa hậu 14/05/2025

Mẹ biển: Đại trò chuyện cùng con trai, tự trách bản thân vì hận thù mà hiểu lầm vợ con nhiều năm

Phim Việt 13/05/2025

Vali Cảm Xúc: Nhiếp ảnh gia Nguyễn Đình Đạt kể về bộ ảnh lưu giữ khoảnh khắc của ngày đất nước thống nhất

Show hay 13/05/2025

MC Khánh Vy “lột xác”: Từ nàng thơ dịu dàng đến fashionista đầy cá tính dưới bàn tay của “phù thủy thời trang” Quỳnh Anh Shyn

Bí mật làng mốt 13/05/2025

16 nhà thiết kế và thương hiệu thời trang tham gia Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2025

Bí mật làng mốt 13/05/2025
Xem thêm
TRANG TIN GIẢI TRÍ TỔNG HỢP
TRANG TIN GIẢI TRÍ TỔNG HỢP

SMARTMAG

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ TRUYỀN THÔNG VÀ GIẢI TRÍ BEE
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp số 45/GP-STTTT do Sở TT&TT TP.HCM cấp ngày 21/09/2022
Trụ sở: 418 Hai Bà Trưng, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM
Văn phòng: 343/24-26 Sư Vạn Hạnh, P. 12, Quận 10, TP. HCM
Hotline: (+84) 984 943 070 - (+84) 703 144 016

CHỊU TRÁCH NHIỆM NỘI DUNG

Chịu trách nhiệm nội dung
Ông Đặng Lộc Sâm
  bientap@saobiz.vn
  (+84) 0941 66 6459

LIÊN HỆ

  Bài vở cộng tác gửi về
Email: bientap@saobiz.vn

  Hợp tác quảng cáo
Email: ads@saobiz.vn
Hotline: (+84) 0941 66 6459
Xem báo giá quảng cáo > Tại đây

Copyright © 2025 Bee Entertainment. All rights reserved.
  •  Facebook
  •  YouTube
  •  TikTok

Nhập nội dung cần tìm và nhấn Enter để tìm kiếm. Nhấn Esc để thoát.