• Black Friday SAKOS
  • Hoa hậu du lịch
  • Đại sứ thương hiệu SAKOS - Bùi Thị Xuân Hạnh - Miss Cosmo Vietnam 2023
  • Miss cosmo 2025
  • JOCABOLA
  • WIKA
  • Sakos - Bảo hành tận nhà
  • Bee Comm - Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2023
  • Bee Comm 15 năm
Saobiz.vnSaobiz.vn
  • Trang nhất
  • Sao
    • Chuyện Sao
    • Hậu trường
  • TV Show
    • Show hay
    • Video
  • Âm nhạc
    • Nhạc Việt
    • Châu Á
    • US/UK
  • Phim ảnh
    • Phim Việt
    • Phim nước ngoài
    • Giờ vàng phim Việt
  • Thời trang
    • Làm đẹp
    • Người đẹp – Hoa hậu
    • Bí mật làng mốt
  • Đời sống – Xã hội
    • Chuyện đó đây
    • Lifestyle
    • Sống khỏe
  • Giới trẻ
    • Yêu
    • Học đường
    • Đi đâu ăn gì
    • Thế giới mua sắm
  • Thể thao
    • Bóng đá
    • Sao – Sport
    • Khác
  • Công nghệ
    • Sản phẩm
    • Xe
    • Game
    • Khác
  • Video
    • Showbiz 24h
    • Chuyện đời
    • Vui – Độc – Lạ
Facebook YouTube TikTok
Saobiz.vnSaobiz.vn
Trending
  • “Ca sĩ 3 tỷ view” Phan Như Thùy tiết lộ từng ỷ lại vì tự tin có gia đình “chống lưng”
  • Lằn ranh – Tập 17: Vinh cò kè mặc cả, van xin trả góp để chạy án
  • TP.HCM chuẩn bị ứng phó với áp thấp nhiệt đới có thể thành bão
  • Nghệ sĩ Trung Dân nhắc thí sinh: “Đừng nhát nữa”
  • Hoa hậu Phương Linh mang Carnival Costume lấy cảm hứng từ “Cá chép hóa rồng” đến Miss Cosmo 2025
  • Hành trình phá tan định kiến “người đẹp đóng phim” của bạn thân Dương Tử
  • SOOBIN khóc nghẹn, thất vọng vì không bảo vệ được học trò
  • Cầu thủ nhí 2025 khép lại đầy cảm xúc, Minh Thuận trở thành cầu thủ xuất sắc nhất
  • Saobiz.vn
  • SAO
    • Chuyện Sao
    • Hậu trường
  • TV SHOW
    • Show hay
    • Video
  • ÂM NHẠC
    • Nhạc Việt
    • Châu Á
    • US/UK
  • PHIM ẢNH
    • Phim Việt
    • Phim nước ngoài
    • Giờ vàng phim Việt
  • THỜI TRANG
    • Làm đẹp
    • Người đẹp – Hoa hậu
    • Bí mật làng mốt
  • ĐỜI SỐNG – XÃ HỘI
    • Chuyện đó đây
    • Lifestyle
    • Sống khỏe
  • GIỚI TRẺ
    • Học đường
    • Yêu
    • Đi đâu ăn gì
    • Thế giới mua sắm
  • THỂ THAO
    • Bóng đá
    • Sao – Sport
    • Khác
  • CÔNG NGHỆ
    • Sản phẩm
    • Xe
    • Game
    • Khác
  • VIDEO
    • Showbiz 24h
    • Chuyện đời
    • Vui – Độc – Lạ
Saobiz.vnSaobiz.vn
Trang chủ » Đời sống - Xã hội » Chuyện đó đây » Rực rỡ sắc màu sông nước miền Tây tại lễ khai mạc Tuần lễ Du lịch – Thương mại TP.HCM và Đồng bằng sông Cửu Long

Rực rỡ sắc màu sông nước miền Tây tại lễ khai mạc Tuần lễ Du lịch – Thương mại TP.HCM và Đồng bằng sông Cửu Long

Chuyện đó đây By Đào Mạnh Long29/11/2024
Facebook Twitter Email

Tối 29/11, lễ khai mạc Tuần lễ Du lịch – Thương mại TP.HCM và Đồng bằng sông Cửu Long đã diễn ra tại Công viên sông Hậu, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

  • Tuần lễ Du lịch - Thương mại TP.HCM và Đồng bằng sông Cửu Long tại Cần Thơ: Tinh hoa miền sông nước
  • Sẵn sàng cho Lễ khai mạc Tuần lễ Du lịch – Thương mại Thành phố Hồ Chí Minh và Đồng bằng sông Cửu Long

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên Đài Phát thanh – Truyền hình Thành phố Cần Thơ, và được tiếp sóng trên kênh HTV1, Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh. Mở màn chương trình là Đại cảnh nghệ thuật ca – vũ – kịch mang tên “Rực rỡ đô thị bên sông – Vút bay đất mẹ chín Rồng” khắc họa một hành trình thú vị từ TP. HCM đến các tỉnh, thành Đồng bằng Sông Cửu Long rực rỡ muôn sắc của đất trời và con người. Từ dòng sông Sài Gòn, Thành phố Hồ Chí Minh mang mạch nguồn của một thành phố văn minh, hiện đại, nghĩa tình và sáng tạo. Xuôi dòng Cửu Long, Thành phố Cần Thơ và các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long vươn mình theo thời đại, phát triển đa dạng và vững bền với niềm tự hào của một nền văn minh sông nước. Trong phần này, khán giả đã được thưởng thức giọng hát của NSND Trọng Phúc, NSND Quế Trân, NSƯT Võ Minh Lâm, Nhóm Mắt Ngọc… với các ca khúc Hello Thành phố, Hành trình trên đất phù sa, Kiên Giang mình đẹp lắm, Phải lòng con gái Bến Tre, Chiếc áo bà ba.

Tuần lễ Du lịch – Thương mại TP. HCM và ĐBSCL năm 2024 diễn ra từ ngày 29/11 – 2/12/2024

Tuần lễ Du lịch – Thương mại Thành phố Hồ Chí Minh và Đồng bằng sông Cửu Long tại thành phố Cần Thơ năm 2024 là sự kiện nhằm giới thiệu hình ảnh, vùng đất, con người, bản sắc văn hoá, du lịch đặc trưng của Thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Cần Thơ và các tỉnh vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Sự kiện do Ủy ban nhân dân TP.HCM, Ủy ban nhân dân TP. Cần Thơ phối hợp cùng với Ủy ban nhân dân các tỉnh ĐBSCL chỉ đạo Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, các sở, ngành địa phương tổ chức.  Đây sẽ là cột mốc để nâng tầm các sự kiện văn hóa – du lịch đặc trưng của cụm liên kết TP Hồ Chí Minh và 13 tỉnh thành Đồng bằng sông Cửu Long, tạo sức lan tỏa, thúc đẩy du lịch phát triển hiệu quả và bền vững, tạo động lực thúc đẩy các ngành kinh tế khác phát triển.

Theo Ban tổ chức, Tuần lễ Du lịch – Thương mại TP. HCM và ĐBSCL năm 2024 diễn ra từ ngày 29/11 – 02/12/2024 bao gồm hoạt động kết nối giao thương của doanh nghiệp, triển lãm sản phẩm đặc trưng của các tỉnh/thành; các chương trình văn hóa nghệ thuật và thể thao; Tổ chức không gian trưng bày, giới thiệu sản phẩm đặc trưng, sản phẩm OCOP; Giới thiệu sản phẩm du lịch đến người dân và du khách;… Đây là hoạt động quy mô cấp vùng theo hướng liên kết chuỗi giá trị, gắn kết văn hóa – sản xuất nông nghiệp – thương mại – du lịch và quảng bá thương hiệu với sự tham gia của nhiều địa phương, nhiều thành phần, nhiều ngành, nhiều lĩnh vực lần đầu tiên được tổ chức tại vùng ĐBSCL.

Túi thời trang SAKOS Belleza
Lãnh đạo TP. HCM, TP. Cần Thơ và các tỉnh vùng ĐBSCL đặt tay vào biểu tượng “Hạt ngọc trời Nam” thực hiện nghi thức khai mạc Tuần lễ Du lịch – Thương mại

Bên cạnh đó, Sở VH – TT và DL TP. Cần Thơ cũng phối hợp với các đơn vị tổ chức nhiều hoạt động hưởng ứng Tuần lễ như: Chương trình giao lưu Đờn ca tài tử Nam bộ; Diễu hành du thuyền, tàu thuyền trên sông; Diễu hành Mô-tô; Đua ghe Ngo; Giải vô địch đua vỏ Composite TP. Cần Thơ mở rộng năm 2024; Ngày hội Du lịch “Văn hóa Chợ nổi Cái Răng” lần thứ VIII năm 2024; Chương trình ca nhạc và trình diễn thời trang “Điểm hẹn Tây Đô”…

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Thực Hiện – phó chủ tịch UBND TP Cần Thơ – cho biết thành phố Cần Thơ nằm ở vị trí trung tâm vùng Đồng bằng sông Cửu Long hệ thống hạ tầng giao thông đường bộ, đường thủy và đường hàng không khá thuận lợi. Đặc biệt tài nguyên du lịch đa dạng với nhiều loại hình thương mại dịch vụ và vui chơi giải trí đáp ứng tốt điều kiện để phát triển du lịch, thu hút du khách trong nước và quốc tế.

Ông Nguyễn Thực Hiện, Phó Chủ tịch UBND TP. Cần Thơ nhận định Tuần lễ Du lịch – Thương mại TP. HCM và ĐBSCL tại TP. Cần Thơ góp phần thu hút đầu tư, phát triển du lịch, thương mại dịch vụ của các các địa phương, thúc đẩy liên kết chuỗi giá trị du lịch – thương mại giữa TP. HCM và 13 tỉnh/thành vùng ĐBSCL ngày càng bền vững và hiệu quả.

Sự kiện lần này là một trong những hoạt động trọng tâm và có ý nghĩa quan trọng liên kết hợp tác với quy mô cấp vùng để quảng bá hình ảnh, vùng đất, con người, bản sắc văn hoá, du lịch đặc trưng của TP.HCM, TP Cần Thơ và các tỉnh vùng Đồng bằng sông Cửu Long. “Chương trình liên kết hợp tác lần này sẽ tạo bước đệm quan trọng góp phần vào sự phát triển kinh tế – xã hội của khu vực và đất nước. Qua đó, góp phần thu hút đầu tư, phát triển du lịch, thương mại dịch vụ của các các địa phương, thúc đẩy liên kết chuỗi giá trị du lịch – thương mại giữa thành phố mang tên Bác và 13 tỉnh miền Tây ngày càng bền vững và hiệu quả”, ông Thực Hiện nhấn mạnh.

Ông Nguyễn Văn Dũng, Phó Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh phát biểu khai mạc Tuần lễ Du lịch – Thương mại TP. HCM – ĐBSCL năm 2024

Trong khi đó, ông Nguyễn Văn Dũng – phó chủ tịch UBND TP.HCM cũng cho biết, tính đến nay, thành phố đã liên kết với 6 vùng, 46 tỉnh thành trong cả nước về hợp tác phát triển du lịch. Trong đó liên kết hợp tác phát triển du lịch giữa thành phố và các tỉnh, thành vùng Đồng bằng sông Cửu Long là mục tiêu quan trọng. Đây là hoạt động quy mô cấp vùng theo hướng liên kết chuỗi giá trị, gắn kết văn hoá – sản xuất nông nghiệp – thương mại – du lịch và quảng bá thương hiệu.

“Chương trình bình chọn điểm đến du lịch hấp dẫn TP.HCM và 13 tỉnh, thành Đồng bằng sông Cửu Long. Sau hơn 3 tháng phát động bình chọn trên báo Tuổi Trẻ với 3 tiêu chí chính là sức hấp dẫn của tài nguyên – chất lượng dịch vụ và quản lý – trải nghiệm dành cho du khách. Những điểm đến trong lần bình chọn này sẽ là gợi ý hấp dẫn cho du khách khi đặt chân đến miền Tây sông nước”, ông Dũng thông tin.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức Tuần lễ Du lịch – Thương mại Thành phố Hồ Chí Minh và Đồng bằng sông Cửu Long tại thành phố Cần Thơ năm 2024 chính thức công bố kết quả bình chọn Điểm đến du lịch hấp dẫn TP.HCM và 13 tỉnh, thành Đồng bằng sông Cửu Long. Chương trình bình chọn năm nay có chủ đề: “Nâng tầm điểm đến – Kết nối hành trình”, là một nội dung trọng tâm của kế hoạch liên kết hợp tác phát triển du lịch TP.HCM và 13 tỉnh, thành Đồng bằng sông Cửu Long năm 2024. Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển bền vững của du lịch khu vực, nâng cao chất lượng dịch vụ, góp phần quảng bá những giá trị độc đáo, những nét bản sắc đặc trưng nhằm tuyên truyền, giới thiệu điểm đến lý tưởng ở TP.HCM và 13 tỉnh, thành Đồng bằng sông Cửu Long. Hành trình này đã lan toả và tạo hiệu ứng truyền thông đến cộng đồng và hệ sinh thái du lịch.

Ban tổ chức trao hoa và biểu trưng cho 50 đơn vị chiến thắng đợt bình chọn danh hiệu “Điểm đến hấp dẫn TP. HCM – ĐBSCL năm 2024” tại Lễ khai mạc

Kết quả, có 50 điểm đến được bình chọn và công nhận danh hiệu “Điểm đến hấp dẫn TP Hồ Chí Minh – Đồng bằng sông Củu Long năm 2024” như điểm đến Du lịch sinh thái Rừng Tràm Trà Sư (An Giang), Làng du lịch sinh thái Mỹ Khánh (Cần Thơ), Khu nghĩ dưỡng sinh thái Cần Thơ – Cantho Eco Resort (Cần Thơ), Khu di tích lịch sử Địa Đạo Củ Chi (TP.HCM), Chợ Bình Tây (TP.HCM), Nhà dừa Cocohome Vĩnh Long (Vĩnh Long), Khu du lịch quần đảo Nam Du (Kiên Giang)…

Đặc biệt, trong chương trình Lễ khai mạc, chương trình nghệ thuật “Tinh hoa miền sông nước” sẽ mở ra không gian nghệ thuật ấn tượng, đặc sắc, khắc hoạ “mối duyên sông nước” giữa thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long, đồng thời thể hiện khát vọng “Vút bay đất mẹ chín rồng”, tiếp tục vươn xa, bay cao về hướng tương lai; khẳng định những tố chất cao quý của người Sài Gòn và Đồng bằng Sông Cửu Long.

Chương trình nghệ thuật “Tinh hoa miền sông nước” bao gồm 3 chương: Cội nguồn và mối duyên sông nước, Hào khí trời Nam, Khát vọng: Vút bay đất mẹ chín Rồng. Tổng cộng có hơn 10 tiết mục, cảnh diễn với sự tham gia của hàng trăm ca sĩ, diễn viên, vũ công. Được dàn dựng công phu, lớp lang ý nghĩa, cảnh trí sinh động kết hợp âm thanh, ánh sáng đã viết lên một câu chuyện văn hóa, lịch sử, du lịch ấn tượng.

Lễ khai mạc Tuần lễ Du lịch – Thương mại Thành phố Hồ Chí Minh và Đồng bằng sông Cửu Long tại thành phố Cần Thơ năm 2024 đã khép lại với nhiều dư âm cảm xúc trong lòng khán giả. Đồng thời mở ra những cơ hội mới, những sự thành công mới, đầy rực rỡ và huy hoàng cho thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Cần Thơ và các tỉnh vùng đồng bằng sông Cửu Long như: An Giang, Bạc Liêu, Bến Tre, Cà Mau, Đồng Tháp, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Tiền Giang, Trà Vinh, Sóc Trăng, Vĩnh Long.

Đơn vị thực hiện Tuần lễ Du lịch – Thương mại TPHCM và Đồng bằng sông Cửu Long là Công ty Truyền thông Bee (Bee Comm). Bee Comm khẳng định vị thế là đơn vị truyền thông hàng đầu khi liên tiếp 4 năm liền (2021-2024) lọt Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam khẳng định tầm vóc và sự phát triển mạnh mẽ trên hành trình 15 không ngừng sáng tạo để mang đến dịch vụ truyền thông – marketing với những giải pháp đột phá, nâng cao hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp. Bee Comm còn được vinh danh tại hạng mục Media Production Of The Year của Asia Prestige Awards 2024. Không chỉ vậy, Bee Comm còn tiên phong và đón đầu các xu thế về nội dung truyền hình lẫn social, không ngừng sáng tạo để mang lại các nội dung đáp ứng nhu cầu giải trí, hài hòa các yếu tố nhân văn, vì con người.

Với hơn 350 nhân sự chuyên nghiệp, 3 phim trường rộng 3.000m2 cùng thái độ làm việc và phục vụ tận tâm, Bee Comm cung cấp trọn vẹn các dịch vụ truyền thông 360 độ như: hoạt động truyền thông CSR, tổ chức sự kiện, media & digital marketing; sản xuất chương trình truyền hình… mở rộng đầu tư sản xuất phim truyền hình, phim hoạt hình, đào tạo tài năng và cung cấp các gói giải pháp KOL-KOC marketing…

Những năm gần đây, Bee Comm đã tổ chức sản xuất rất nhiều chương trình, sự kiện ghi được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả như: Lễ hội vũ đạo ngoài trời Dalat Best Dance Crew 2022 – Hoa Sen Home Cup, Dalat Best Dance Crew 2023 – Hoa Sen Home International Cup, Hoa Sen SoundFest, Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023, Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup, Amazing Bình Định Fest 2024… Các chương trình mang giá trị nhân văn như: Hát cho ngày mai – Chương trình âm nhạc vì cộng đồng tiên tại Việt Nam với mong muốn tôn vinh các lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19, Mái ấm gia đình Việt – chương trình truyền hình thực tế giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền đất nước.

Ảnh: Minh Luân

Theo Tạp chí Du lịch TP.HCM

featured Bee Comm Cần Thơ Đồng bằng sông Cửu Long Tuần lễ Du lịch
Share. Facebook Twitter Email

Cùng chuyên mục

TP.HCM chuẩn bị ứng phó với áp thấp nhiệt đới có thể thành bão

Lâm Đồng công bố tình trạng khẩn cấp đối với đèo Mimosa sau vụ sạt lở trong đêm

Mưa lũ và sạt lở đất làm nhiều người chết và mất tích ở các tỉnh miền Trung

Dồn sức ứng phó với lũ đặc biệt lớn ở Đắk Lắk, lũ khẩn cấp ở Gia Lai

Giải cứu thành công bé gái bị mắc kẹt do sạt lở ở Đà Lạt

Đèo Mimosa đứt gãy làm đôi, giao thông bị chia cắt

Lần đầu tiên Lễ hội Trà Quốc tế được tổ chức tại Việt Nam

Bee Comm thực hiện thành công Lễ kỷ niệm 50 năm thành lập Kim khí Thành phố Hồ Chí Minh – VNSTEEL

Miền Trung sơ tán hàng trăm nghìn hộ dân tránh bão số 13

Hội An ngập sâu, du khách vẫn thích chèo thuyền đi dạo

Bão Phong thần gây sóng cao 5 mét, tạm ngưng tắm biển

Thủ tướng đến Thái Nguyên, lội nước đi thăm hỏi người dân

Nước ngập, nhiều trường ở Hà Nội cho học sinh ăn và nghỉ tại trường qua đêm

Bee Comm là đơn vị thực hiện Ngày hội “Tinh hoa văn hoá ẩm thực Cà Mau” 2025

Bộ trưởng Y tế Nga cấp cứu hành khách trên chuyến bay tới Việt Nam

Tin nổi bật

TP.HCM chuẩn bị ứng phó với áp thấp nhiệt đới có thể thành bão

Chuyện đó đây

Hoa hậu Phương Linh mang Carnival Costume lấy cảm hứng từ “Cá chép hóa rồng” đến Miss Cosmo 2025

Người đẹp - Hoa hậu

Cầu thủ nhí 2025 khép lại đầy cảm xúc, Minh Thuận trở thành cầu thủ xuất sắc nhất

Show hay

Chế Nguyễn Quỳnh Châu và ca sĩ Hồ Phi Nal góp sức mang về 100 triệu đồng cho trẻ em mồ côi

Show hay

“Người thừa kế không danh phận”: Cuộc chiến danh vọng – tình thân hứa hẹn bùng nổ màn ảnh nhỏ cuối năm 2025

Phim Việt

Cầu thủ nhí – Thế hệ tương lai 2025 bước vào chặng cuối, ai sẽ là “Cầu thủ nhí xuất sắc nhất”?

Show hay

Lâm Đồng công bố tình trạng khẩn cấp đối với đèo Mimosa sau vụ sạt lở trong đêm

Chuyện đó đây

Mưa lũ và sạt lở đất làm nhiều người chết và mất tích ở các tỉnh miền Trung

Chuyện đó đây
Tin mới nhất

“Ca sĩ 3 tỷ view” Phan Như Thùy tiết lộ từng ỷ lại vì tự tin có gia đình “chống lưng”

Show hay 25/11/2025

Lằn ranh – Tập 17: Vinh cò kè mặc cả, van xin trả góp để chạy án

Giờ vàng phim Việt 25/11/2025

Nghệ sĩ Trung Dân nhắc thí sinh: “Đừng nhát nữa”

Show hay 25/11/2025

Hành trình phá tan định kiến “người đẹp đóng phim” của bạn thân Dương Tử

Phim nước ngoài 25/11/2025

SOOBIN khóc nghẹn, thất vọng vì không bảo vệ được học trò

Show hay 24/11/2025

Lằn Ranh – Tập 16: Cuộc đua quyền lực căng như dây đàn

Giờ vàng phim Việt 23/11/2025

Ca sĩ Hoàng Dũng thăng hoa với loạt bản hit, biển người hoà giọng tại phố đi bộ

Nhạc Việt 23/11/2025

Lằn ranh – Tập 15: Nghi vấn để lộ thông tin điều tra trong vụ án Vinh Viên

Giờ vàng phim Việt 21/11/2025

Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Hồ Phi Nal bật khóc trước đôi vợ chồng khuyết tật sớm hôm bán vé số nuôi con ăn học

Show hay 21/11/2025

Lằn ranh – Tập 14: Tiết lộ “vũng nước sâu” ở dự án Trinh Tam, Thiệu tích cực giúp Khắc giành ghế Giám đốc Sở

Giờ vàng phim Việt 20/11/2025

Chuyến xe nhân ái: Mẹ đơn thân làm giúp việc nuôi 3 con, từng mất trí nhớ vì đổ vỡ hôn nhân

Show hay 20/11/2025

NSƯT Vân Khánh dành tràng pháo tay không ngớt cho phần song ca ăn ý của Hoàng Thái và ca, nhạc sĩ Bảo Kun

Show hay 20/11/2025

Con gái Hoàng Mập ghi điểm với ngoại hình xinh đẹp cùng màn đối đáp thơ duyên dáng

Show hay 20/11/2025

Lằn ranh – Tập 13: Triển bắt tay cựu Chủ tịch tỉnh giải vấn đề khó của Trinh Tam

Giờ vàng phim Việt 19/11/2025

Bộ đôi đạo diễn Song Anh đưa nhóm nhảy thần tượng Zenith tỏa sáng trên đấu trường quốc tế

Học đường 18/11/2025

SAKOS đồng hành cùng Cinetour “Truy Tìm Long Diên Hương” với loạt quà tặng độc quyền và ưu đãi cực chất

Thế giới mua sắm 18/11/2025

Lâm Hùng và Trang Pháp chi gần 100 triệu đồng hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn

Show hay 18/11/2025

Lằn ranh – Tập 11: Mắt xích A Hồng khiến chuyên án ở Việt Đông đổi chiều

Giờ vàng phim Việt 18/11/2025

Top 10 Cầu thủ nhí thắng đậm 6-1 trong trận giao hữu với đội Thái Lan

Show hay 18/11/2025

“Người đẹp Bản lĩnh” Miss Cosmo Vietnam – Giáng Ngọc nhấn mạnh hậu quả tâm sinh lý khi giới trẻ bước vào tình yêu

Show hay 18/11/2025
Xem thêm
TRANG TIN GIẢI TRÍ TỔNG HỢP
TRANG TIN GIẢI TRÍ TỔNG HỢP

SMARTMAG

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ TRUYỀN THÔNG VÀ GIẢI TRÍ BEE
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp số 45/GP-STTTT do Sở TT&TT TP.HCM cấp ngày 21/09/2022
Trụ sở: 418 Hai Bà Trưng, P. Tân Định, TP. HCM
Văn phòng: 343/24-26 Sư Vạn Hạnh, P. Hòa Hưng, TP. HCM
Hotline: (+84) 984 943 070 - (+84) 703 144 016

CHỊU TRÁCH NHIỆM NỘI DUNG

Chịu trách nhiệm nội dung
Ông Đặng Lộc Sâm
  bientap@saobiz.vn
  (+84) 0941 66 6459

LIÊN HỆ

  Bài vở cộng tác gửi về
Email: bientap@saobiz.vn

  Hợp tác quảng cáo
Email: ads@saobiz.vn
Hotline: (+84) 0941 66 6459
Xem báo giá quảng cáo > Tại đây

Copyright © 2025 Bee Entertainment. All rights reserved.
  •  Facebook
  •  YouTube
  •  TikTok

Nhập nội dung cần tìm và nhấn Enter để tìm kiếm. Nhấn Esc để thoát.