• Hoa hậu du lịch
  • Đại sứ thương hiệu SAKOS - Bùi Thị Xuân Hạnh - Miss Cosmo Vietnam 2023
  • JOCABOLA
  • WIKA
  • Sakos - Bảo hành tận nhà
  • Bee Comm - Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2023
  • Bee Comm 15 năm
Saobiz.vnSaobiz.vn
  • Trang nhất
  • Sao
    • Chuyện Sao
    • Hậu trường
  • TV Show
    • Show hay
    • Video
  • Âm nhạc
    • Nhạc Việt
    • Châu Á
    • US/UK
  • Phim ảnh
    • Phim Việt
    • Phim nước ngoài
    • Giờ vàng phim Việt
  • Thời trang
    • Làm đẹp
    • Người đẹp – Hoa hậu
    • Bí mật làng mốt
  • Đời sống – Xã hội
    • Chuyện đó đây
    • Lifestyle
    • Sống khỏe
  • Giới trẻ
    • Yêu
    • Học đường
    • Đi đâu ăn gì
    • Thế giới mua sắm
  • Thể thao
    • Bóng đá
    • Sao – Sport
    • Khác
  • Công nghệ
    • Sản phẩm
    • Xe
    • Game
    • Khác
  • Video
    • Showbiz 24h
    • Chuyện đời
    • Vui – Độc – Lạ
Facebook YouTube TikTok
Saobiz.vnSaobiz.vn
Trending
  • Cầu thủ nhí 2025: Top 14 “chạm trán” CLB Phúc An, hai cái tên phải dừng bước
  • Có anh, nơi ấy bình yên – Tập 46: Bằng bị khởi tố, Vân đau đớn nhận ra sự thật về chồng
  • Cường Bạch – Tân Binh dẫn đầu BXH tuần qua: Nhân tố nhận được nhiều sự chú ý nhất là ai?
  • DTAP nhận Bằng khen từ Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh
  • Top 2 Miss Cosmo 2024 hóa thân “Rising Dragon” – biểu tượng người phụ nữ kiêu hãnh và bền bỉ của kỷ nguyên mới
  • Diệu Nhi biến hóa đa sắc trong bộ ảnh mới, lan tỏa năng lượng tích cực đến phái đẹp
  • Quốc Thiên mang trải nghiệm “Chiến Sĩ Quả Cảm” vào MV “Tự Dưng Thành Người Lạ”
  • Y-CONCERT công bố 55 nghệ sĩ biểu diễn trong concert dài nhất Việt Nam
  • Saobiz.vn
  • SAO
    • Chuyện Sao
    • Hậu trường
  • TV SHOW
    • Show hay
    • Video
  • ÂM NHẠC
    • Nhạc Việt
    • Châu Á
    • US/UK
  • PHIM ẢNH
    • Phim Việt
    • Phim nước ngoài
    • Giờ vàng phim Việt
  • THỜI TRANG
    • Làm đẹp
    • Người đẹp – Hoa hậu
    • Bí mật làng mốt
  • ĐỜI SỐNG – XÃ HỘI
    • Chuyện đó đây
    • Lifestyle
    • Sống khỏe
  • GIỚI TRẺ
    • Học đường
    • Yêu
    • Đi đâu ăn gì
    • Thế giới mua sắm
  • THỂ THAO
    • Bóng đá
    • Sao – Sport
    • Khác
  • CÔNG NGHỆ
    • Sản phẩm
    • Xe
    • Game
    • Khác
  • VIDEO
    • Showbiz 24h
    • Chuyện đời
    • Vui – Độc – Lạ
Saobiz.vnSaobiz.vn
Trang chủ » Công nghệ » Khác » Channel Factory và Bee Communication thiết lập đối tác chiến lược nhằm mang giải pháp Brand Suitability và Programmatic cho Khách hàng trực tiếp và thị trường SME

Channel Factory và Bee Communication thiết lập đối tác chiến lược nhằm mang giải pháp Brand Suitability và Programmatic cho Khách hàng trực tiếp và thị trường SME

Khác By Đào Mạnh Long08/04/2024
Facebook Twitter Email

Channel Factory và Bee Communication (Bee Comm) vừa ký kết đối tác chiến lược tại thị trường Việt Nam nhằm mang đến các giải pháp quảng cáo số mới nhất cho các khách hàng trực tiếp (tức nhãn hàng triển khai quảng cáo bằng đội ngũ nội bộ) và nhóm khách hàng vừa và nhỏ (SME).

  • Công ty Truyền thông Bee được vinh danh Media Production Of The Year tại Asia Prestige Awards 2024
  • Bão số 2 áp sát Hải Phòng - Quảng Ninh, nhiều khách du lịch bị mắc kẹt trên đảo

Trong đó, Channel Factory sẽ triển khai các công nghệ quảng cáo: Quảng cáo hợp ngữ cảnh (Contextual Targeting), Quảng cáo phù hợp với nhãn hàng (Brand Suitability), Quảng cáo tự động hoá (Programmatic Buying), Quảng cáo động (Dynamic Creative Optimization) và Tối ưu hóa quảng cáo bằng AI (AI Optimization) cho toàn bộ các khách hàng hiện có của Bee Comm cũng như tập khách hàng mới mà hai bên cùng khai thác từ tháng 4/2024.

Channel Factory và Bee Communication thiết lập đối tác chiến lược nhằm mang giải pháp Brand Suitability và Programmatic cho Khách hàng trực tiếp và thị trường SME
Ông Khánh Ngô, Quản lý Quốc gia tại Việt Nam của Channel Factory và bà Oanh Đặng, Giám đốc điều hành Bee Comm tại buổi kí kết.

Đây là các công nghệ quảng cáo đã được Channel Factory triển khai cho các khách hàng toàn cầu ở nhiều quốc gia, bao gồm Việt Nam nhằm mang lại hiệu quả quảng cáo (ROI) cao nhất cho nhãn hàng cũng như tuân thủ các quy định, quy chuẩn quảng cáo của địa phương và toàn cầu.

Ông Robin Zieme, Giám đốc Tăng trưởng toàn cầu của Channel Factory chia sẻ: “Việt Nam là thị trường mới và rất quan trọng của Channel Factory. Ngoài tập khách hàng đa quốc gia mà chúng tôi đang phục vụ, mối lương duyên với Bee Comm sẽ giúp Channel Factory thâm nhập thị trường SME nhanh hơn. Ở nơi đó, chúng tôi nhìn thấy khối SME chiếm tới một nửa thị phần quảng cáo”.

Channel Factory và Bee Communication thiết lập đối tác chiến lược nhằm mang giải pháp Brand Suitability và Programmatic cho Khách hàng trực tiếp và thị trường SME
Sự hợp tác chiến lược của Channel Factory và Bee Communication mở ra cơ hội phát triển lớn cho cả hai bên.

Bà Oanh Đặng, Giám đốc điều hành Bee Comm chia sẻ: “Hợp tác với Channel Factory sẽ là mảnh ghép hoàn chỉnh trong chuỗi giải pháp của Bee Comm, trong đó chúng tôi đảm bảo tất cả các khách hàng nội địa sẽ được tiếp cận các công nghệ quảng cáo mới nhất mà các nhãn hàng quốc tế đang triển khai và đã chứng minh được tính hiệu quả”.

Túi thời trang SAKOS Belleza

“Ngoài việc triển khai các chiến dịch quảng cáo nhanh bằng các công nghệ mới nhất, công nghệ Brand Suitability sẽ giúp các khách hàng của Bee Comm giảm lãng phí quảng cáo lên tới 23% so với cách mua quảng cáo thông thường trên nền tảng Youtube”, ông Khánh Ngô, Quản lý Quốc gia tại Việt Nam chia sẻ.

Channel Factory và Bee Communication thiết lập đối tác chiến lược nhằm mang giải pháp Brand Suitability và Programmatic cho Khách hàng trực tiếp và thị trường SME
Channel Factory và Bee Communication sẽ mang giải pháp Brand Suitability và Programmatic cho Khách hàng trực tiếp và thị trường SME.

Theo ông Khánh Ngô, các khách hàng và agency thuộc nhóm SME giờ đây đã có thể tiếp cận được các công nghệ quảng cáo tiên tiến thông qua Bee Comm để giảm bớt các rào cản về khoảng cách địa lý cũng cũng như các thủ tục hành chính khi làm việc với Channel Factory Global.

Về Channel Factory

Channel Factory là nền tảng công nghệ và dữ liệu toàn cầu giúp tối ưu hóa hiệu quả, hiệu suất và sự phù hợp và liên kết ngữ cảnh, biến 5 tỷ video của YouTube và 500 giờ nội dung mới mỗi phút thành các cơ hội quảng cáo hiệu quả và phù hợp với thương hiệu (Brand Suitability). Sứ mệnh của Channel Factory là tạo ra một hệ sinh thái video phù hợp kết nối các nhà sáng tạo, thương hiệu và người tiêu dùng – bằng cách cho phép các nhà quảng cáo truy cập vào các video, kênh và nhà sáng tạo có liên quan nhất.

Thông qua nền tảng độc quyền, Channel Factory đứng đầu ngành trong việc khai thác tối đa và sâu các tập dữ liệu của YouTube, công ty mở ra môi trường Brand Suitability nâng cao, xác định nhóm đối tượng phù hợp và mang lại hiệu suất tối đa cho các thương hiệu lớn nhất thế giới. Thuật toán của Channel Factory không chỉ đảm bảo rằng các nhà quảng cáo chạy trên nội dung phù hợp với thương hiệu của họ mà còn mang lại kết quả quảng cáo tốt nhất bằng cách tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo bằng việc sử dụng dữ liệu từ các chiến dịch đã và đang chạy.

Channel Factory có văn phòng tại khắp Hoa Kỳ và có mặt tại hơn 30 quốc gia trên toàn thế giới bao gồm Vương quốc Anh, Thụy Điển, Na Uy, Đan Mạch, Phần Lan, Pháp, Đức, Ý, Hà Lan, Tây Ban Nha, Ukraine, Úc, New Zealand, Việt Nam, Philippines và Singapore.

Về Bee Communication

Bee Comm khẳng định vị thế là đơn vị truyền thông hàng đầu khi liên tiếp 3 năm liền (2021-2023) lọt Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam, ghi tên trong Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2024, khẳng định tầm vóc và sự phát triển mạnh mẽ trên hành trình 15 không ngừng sáng tạo để mang đến dịch vụ truyền thông – marketing với những giải pháp đột phá, nâng cao hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp. Không chỉ vậy, Bee Comm còn tiên phong và đón đầu các xu thế về nội dung truyền hình lẫn social, không ngừng sáng tạo để mang lại các nội dung đáp ứng nhu cầu giải trí, hài hòa các yếu tố nhân văn, vì con người.

Với hơn 350 nhân sự chuyên nghiệp, 3 phim trường rộng 3.000m2 cùng thái độ làm việc và phục vụ tận tâm, Bee Comm cung cấp trọn vẹn các dịch vụ truyền thông 360 độ như: hoạt động truyền thông CSR, tổ chức sự kiện, media & digital marketing; sản xuất chương trình truyền hình… mở rộng đầu tư sản xuất phim truyền hình, phim hoạt hình, đào tạo tài năng và cung cấp các gói giải pháp KOL-KOC marketing…

Những năm gần đây, Bee Comm đã tổ chức sản xuất rất nhiều chương trình, sự kiện ghi được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả như: Lễ hội vũ đạo ngoài trời Dalat Best Dance Crew 2022 – Hoa Sen Home Cup, Dalat Best Dance Crew 2023 – Hoa Sen Home International Cup, Hoa Sen SoundFest, Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023, Amazing Bình Định Fest 2024… Các chương trình mang giá trị nhân văn như: Hát cho ngày mai – Chương trình âm nhạc vì cộng đồng tiên tại Việt Nam với mong muốn tôn vinh các lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19; Mái ấm gia đình Việt – Chương trình truyền hình thực tế hỗ trợ các em nhỏ mồ côi trong đại dịch,… Ngoài ra còn có nhiều chương trình truyền hình giải trí khác như: Không gian cảm xúc, Đấu trường siêu Việt, Studio số 6, Cầu thủ nhí, Khu vườn thanh âm, Tỏa sáng ước mơ, Đấu trường toàn năng…

Theo Tạp chí Du lịch TP.HCM

featured Bee Communication Channel Factory
Share. Facebook Twitter Email

Cùng chuyên mục

Pokemon: Vì sao khán giả không xuất hiện trong các trận đấu?

Thể loại manga mới được vẽ bởi công nghệ AI, rút ngắn 10 lần thời gian vẽ tranh thủ công

Công nghệ AI đang “đe dọa” miếng cơm của họa sĩ truyện tranh?

Mạng xã hội và Gen Z: Cạm bẫy hay miếng pho mát béo bở?

Bật mí những sự thật về Tinder không phải ai cũng biết

Ứng dụng của chatbot trong lĩnh vực giáo dục

Tỷ phú Elon Musk thông báo Twitter lỗ nặng dù đã sa thải hơn một nửa nhân viên

Tin nổi bật

Top 2 Miss Cosmo 2024 hóa thân “Rising Dragon” – biểu tượng người phụ nữ kiêu hãnh và bền bỉ của kỷ nguyên mới

Người đẹp - Hoa hậu

Diệu Nhi biến hóa đa sắc trong bộ ảnh mới, lan tỏa năng lượng tích cực đến phái đẹp

Chuyện Sao

Quốc Thiên mang trải nghiệm “Chiến Sĩ Quả Cảm” vào MV “Tự Dưng Thành Người Lạ”

Nhạc Việt

Hoa hậu Phương Linh và rapper Wean xúc động trước nghị lực của hai em nhỏ trong Mái ấm gia đình Việt

Show hay

Hoa hậu Trúc Linh xúc động vì đã lâu không được ăn bữa cơm gia đình và hành động tinh tế của Hoa hậu Phương Linh

Chuyện Sao

Đông Thiên Đức tìm được “truyền nhân”, không ngần ngại cho điểm tuyệt đối

Show hay

Châu Bùi kể câu chuyện của chính mình qua âm nhạc và thời trang tại “Em Xinh Say Hi Concert”

Chuyện Sao

Hoàng Thuỳ, Lê Hoàng Phương nổi bật cùng thiết kế của Thanh Hương Bùi tại Shanghai Fashion Week SS26

Bí mật làng mốt
Tin mới nhất

Cầu thủ nhí 2025: Top 14 “chạm trán” CLB Phúc An, hai cái tên phải dừng bước

Show hay 17/10/2025

Có anh, nơi ấy bình yên – Tập 46: Bằng bị khởi tố, Vân đau đớn nhận ra sự thật về chồng

Giờ vàng phim Việt 17/10/2025

Cường Bạch – Tân Binh dẫn đầu BXH tuần qua: Nhân tố nhận được nhiều sự chú ý nhất là ai?

Show hay 17/10/2025

DTAP nhận Bằng khen từ Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Nhạc Việt 16/10/2025

Y-CONCERT công bố 55 nghệ sĩ biểu diễn trong concert dài nhất Việt Nam

Nhạc Việt 16/10/2025

Nam MC ba thứ tiếng bứt phá đánh bại đội của Bảo Yến Rosie tại “Úm Ba La Ra Chữ Gì?”

Show hay 15/10/2025

Người đàn ông “thoát cửa tử” vụ lật ghe, 16 năm bám nghề chài lưới dù bệnh viêm tủy, áp xe lá lách

Show hay 14/10/2025

Chinh phục đam mê tập 5: NSƯT Hạnh Thúy nhận xét thí sinh: “Bạn có thể học hỏi nhưng đừng sao chép”

Show hay 14/10/2025

Có anh, nơi ấy bình yên – Tập 45: Vân bỏ đi sau màn thách thức của “trà xanh”

Giờ vàng phim Việt 14/10/2025

Bổ sung canxi nhưng trẻ vẫn khó ngủ: Bác sĩ chỉ ra nguyên nhân và cách khắc phục

Sống khỏe 14/10/2025

Kaity Nguyễn ấm ức bật khóc trong “2 ngày 1 đêm”

Show hay 14/10/2025

Những thanh âm tuổi trẻ tại đêm nhạc hội “Welcome to AJC 2025 – Kỳ Hành Kỳ Duyên”

Học đường 13/10/2025

Quán ăn hạnh phúc: Năm Chà và Hỷ Khí Dương Dương thích thú với quán ăn đậm chất nông thôn Việt xưa tại TP.HCM

Show hay 13/10/2025

Có anh, nơi ấy bình yên – Tập 44: Ông Thứ khủng hoảng vì tiền chạy chức không thể đòi lại

Giờ vàng phim Việt 13/10/2025

Lằn Ranh Cảm Xúc: Chuyên gia nói gì về bi kịch từ cuộc hôn nhân cưới vội

Show hay 13/10/2025

Sức hút của show sống còn “Tân binh toàn năng”: Khán giả trẻ “đổ bộ” lên sóng truyền hình quốc gia để hóng kết quả

Show hay 12/10/2025

Có anh, nơi ấy bình yên – Tập 43: Bằng khéo léo chối tội trước cơ quan điều tra

Giờ vàng phim Việt 10/10/2025

Có anh, nơi ấy bình yên – Tập 42: Xuân bị bắt, Bằng bắt đầu tẩu tán tài sản

Giờ vàng phim Việt 09/10/2025

Rapper nhí “Em bé chất” Xệ Xệ làm vedette, khuấy động sàn diễn thời trang

Bí mật làng mốt 08/10/2025

Có anh, nơi ấy bình yên – Tập 41: Hồng Phát bị bắt, Xuân vào đường cùng

Giờ vàng phim Việt 08/10/2025
Xem thêm
TRANG TIN GIẢI TRÍ TỔNG HỢP
TRANG TIN GIẢI TRÍ TỔNG HỢP

SMARTMAG

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ TRUYỀN THÔNG VÀ GIẢI TRÍ BEE
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp số 45/GP-STTTT do Sở TT&TT TP.HCM cấp ngày 21/09/2022
Trụ sở: 418 Hai Bà Trưng, P. Tân Định, TP. HCM
Văn phòng: 343/24-26 Sư Vạn Hạnh, P. Hòa Hưng, TP. HCM
Hotline: (+84) 984 943 070 - (+84) 703 144 016

CHỊU TRÁCH NHIỆM NỘI DUNG

Chịu trách nhiệm nội dung
Ông Đặng Lộc Sâm
  bientap@saobiz.vn
  (+84) 0941 66 6459

LIÊN HỆ

  Bài vở cộng tác gửi về
Email: bientap@saobiz.vn

  Hợp tác quảng cáo
Email: ads@saobiz.vn
Hotline: (+84) 0941 66 6459
Xem báo giá quảng cáo > Tại đây

Copyright © 2025 Bee Entertainment. All rights reserved.
  •  Facebook
  •  YouTube
  •  TikTok

Nhập nội dung cần tìm và nhấn Enter để tìm kiếm. Nhấn Esc để thoát.