BlackPink kỷ niệm 7 năm ra mắt cùng người hâm mộ, các cô nàng lần lượt chia sẻ những khoảnh khắc cả nhóm hạnh phúc cùng nhau và tiết lộ ảnh thời thơ ấu khiến ai nấy cũng bất ngờ.
Mới đây, các thành viên của nhóm nhạc BlackPink đã cùng nhau ăn mừng nhân dịp kỷ niệm 7 năm ra mắt, bắt đầu xuất hiện trước công chúng với bài hit đầu tay là “Boombayah” cho đến hiện tại là “Shut Down”.
Trong dịp quan trọng đánh dấu cột mốc đồng hành được 7 năm này, các thành viên đã lần lượt chia sẻ những hình ảnh nhóm kèm lời chúc mừng siêu đáng yêu. Bên cạnh đó, Rosé còn làm các fan thích thú hơn chia sẻ những hình ảnh thuở bé của các thành viên.
Chị cả Jisoo của nhóm còn đăng tải tâm thư kỷ niệm 7 năm của nhóm cùng lời hứa hẹn sẽ tiếp tục bên nhau đến năm thứ 8.
Đặc biệt, người hâm mộ cực kì bất ngờ với nhan sắc của cô nàng Jennie khi còn bé. Nữ idol từ nhỏ đã có phong cách ăn mặc không thua kém gì người mẫu nhí. Ngoài ra, cô còn sở hữu vẻ ngoài cá tính, lạnh lùng gây ấn tượng cho đến bây giờ.
Bên cạnh đó, các thành viên còn chia sẻ những khoảnh khắc bên nhau trong khoảng thời gian hoạt động từ khi ra mắt đến nay.
Cho đến hiện tại, mối quan tâm lớn nhất dành cho BlackPink đó chính là việc gia hạn hợp đồng độc quyền của nhóm sau tour concert vòng quanh thế giới “Born Pink”. Theo ngành chứng khoán, xét ngày ra mắt của BlackPink (8/8/2016), thời điểm thông báo về việc có gia hạn hợp đồng hay không sẽ là ngày 8/8.
Tiếp đến, nhìn vào lịch trình world tour “Born Pink” kéo dài đến cuối tháng 8 của BlackPink, nhiều nhà phân tích cho rằng việc tái ký là điều có thể xảy ra, vì nhóm đang chiếm hơn 80% lợi nhuận hoạt động của YG.
Kể từ khi BlackPink ra mắt vào năm 2016 với đĩa đơn “Whistle” và “Boombayah” đến nay, 4 cô nàng BlackPink đã trở thành nhóm nhạc nữ K-pop nổi tiếng thế giới, sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo và liên tục có các ca khúc đứng đầu bảng xếp hạng ở các thị trường âm nhạc lớn.
Concert Born Pink của BlackPink đã bán được khoảng 366.000 vé trong 26 đêm diễn đầu tiên, đạt 78,5 triệu USD được tính đến tháng 4/2023. Đến tháng 5/2023, con số đã vượt mốc 100 triệu USD. Với những con số này, BlackPink hiện là nhóm nhạc nữ có doanh thu concert cao nhất thời đại.
Thêm nữa, BlackPink cũng sở hữu những con số khủng áp đảo trên mạng xã hội. Kênh YouTube của nhóm hiện có 90,3 triệu người đăng ký. Đáng nói, BlackPink có 43 video trên kênh của mình với hơn 100 triệu lượt xem mỗi video. Trong số đó, MV DDU-DU DDU-DU của nhóm trên YouTube vượt qua 2,1 tỷ lượt xem – thành tích đầu tiên trong lịch sử đối với một nhóm nhạc nữ K-pop.